Điểm tin thể thao 06/03: Mike Tyson "mách nước" Mayweather hạ Pacquiao

10:46 Thứ sáu 06/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mike Tyson "mách nước" Mayweather hạ Pacquiao, Murray và ngã rẽ quan trọng từ sự hợp tác với Mauresmo, Wozniacki suýt thành cầu thủ bóng đá,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 06/03.

Murray và ngã rẽ quan trọng từ sự hợp tác với Mauresmo. Từ sau chiến thắng vĩ đại tại Wimbledon 2013, Andy Murray như rơi vào ngõ cụt khi đi tìm cách thức bám đuổi Novak Djokovic, Roger Federer và Rafael Nadal. Trong bối cảnh đó, việc chia tay huyền thoại Ivan Lendl và mời cựu tay vợt nữ Mauresmo làm HLV mới đã đưa sự nghiệp của Murray sang một trang mới.

"Khi tôi ngồi xuống và bắt đầu câu chuyện với cô ấy, tôi thấy cô ấy rất bình bĩnh. Cô ta lắng nghe tất cả mọi thứ tôi nói. Nó không giống như tôi là người bắt đầu câu chuyện và sau đó cô ấy sẽ phản hồi lại tôi ngay lập tức. Những gì cô ấy nói về lối chơi của tôi đều dựa trên sự quan sát, tìm hiểu mà cô ấy đã thực hiện trước đó. Tôi cảm thấy rất hài lòng và quyết định kết hợp với cô ấy", Murray chia sẻ.

Wozniacki suýt thành cầu thủ bóng đá. Nếu không có sự can ngăn của ông bố, cựu tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki đã trở thành một cầu thủ bóng đá. Đó là bộc bạch của Wozniacki trong cuộc trả lời phỏng vấn với FIFA.

Mới đây, tay vợt người Đan Mạch thổ lộ rất thích xem và chơi bóng đá ở nhà khi còn nhỏ. Cho tới giờ, dù là một tay vợt, nhưng Wozniacki vẫn giữ niềm đam mê với môn thể thao vua. Đội bóng yêu thích của cô là Liverpool và cầu thủ khiến Wozniacki mến mộ nhất không ai khác ngoài huyền thoại Steven Gerrard của CLB.

Lý Hoàng Nam xuất sắc vào bán kết giải ITF nhóm 1 thế giới. Djurabeck Karimov, người Uzbekistan, hiện xếp hạng 24 trẻ ITF và được đánh giá là thử thách không hề dễ dàng cho Hoàng Nam. Dẫu vậy trước một đối thủ với lối đánh hiện đại, tay vợt Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy tự tin ở trận đấu ngày 5/3.

Bằng chứng là Hoàng Nam không ngại chơi đôi công ngay trong ván đầu. Thế trận giằng co kéo dài cho tới những game cuối khi tỉ số là 5-5 thì Hoàng Nam bứt lên thắng 7-5. Không chịu nổi cái nóng gay gắt ở Nonthaburi, Karimov xin bỏ cuộc ở ván hai và nhường tấm vé đi tiếp vào bán kết cho Hoàng Nam.

Đặt cược “nữ hoàng UFC” Ronda Rousey sẽ đấu với đồng nghiệp nam: Ở hạng gà dành cho nữ, võ sỹ xinh đẹp Rousey không thể tìm thấy đối thủ xứng tầm. Vì vậy trang Bovada đã gây sốc khi mới đây quyết định mở kèo dự đoán về một trận đấu giữa Ronda Rousey với một đồng nghiệp nam trong tương lai gần (cụ thể là trước năm 2017) theo tỷ lệ đặt 1 ăn 25.

Tiến Minh ngán ngẩm vì cầu lông VN bị chia cắt. Danh sách triệu tập của Liên đoàn Cầu lông Việt Nam có 7 tay vợt nam (Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường, Phạm Hồng Nam, Đỗ Tuấn Đức, Đào Mạnh Thắng, Dương Bảo Đức và Lê Hà Anh) và 6 tay vợt nữ (Vũ Thị Trang, Nguyễn Thị Sen, Nguyễn Thùy Linh, Thái Thị Hồng Gấm, Phạm Như Thảo và Đinh Thị Phương Hồng).

Cầu lông Việt Nam không mạnh nhưng thường không tập hợp tại một địa điểm để chuẩn bị cho SEA Games. Chuyện “quân anh, quân tôi” khiến các VĐV Hà Nội không vào TP HCM tập trung và ngược lại. “Chẳng ở đâu như Việt Nam, đội tuyển tập trung rải rác vài nơi. Các nước khác bao giờ cũng quy về một mối”, tay vợt kỳ cựu Nguyễn Tiến Minh ngán ngẩm cho biết.

Mike Tyson "mách nước" Mayweather hạ Pacquiao. Mayweather toàn thắng 47 trận trong suốt sự nghiệp quyền anh đỉnh cao. Một trong những bí quyết để anh đạt được thành tích đó là chiến thuật phòng ngự chắc chắn và tranh thủ sự mất trung của đối phương để phản công bằng những cú đấm uy lực.

Tuy nhiên, theo Mike Tyson, "Độc cô cầu bại" người Mỹ sẽ gặp khó khăn nếu vẫn duy trì lối đánh quen thuộc khi gặp Manny Pacquiao, võ sĩ Philippines nổi tiếng với chiến thuật tấn công tốc độ. "Floyd cần phải chiến đấu, tấn công một cách chủ động. Nếu không ghi điểm, anh ta rất dễ thua Manny", huyền thoại từng là nhà vô địch hạng nặng trẻ nhất lịch sử quyền anh thế giới nhận định trên kênh YouTube của riêng ông.

Bạn gái cũ của “Vua F1” Lewis Hamilton tung loạt ảnh mê hoặc: Ngôi sao nhạc pop Nicole Scherzinger đã kết thúc mối quan hệ 7 năm với tay lái Lewis Hamilton. Rất buồn, Scherzinger đã thể hiện tâm trạng trong cả loạt ảnh mới nhất với điểm nhấn là ánh mắt xa xăm nhưng thân hình đầy quyến rũ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục