Angelique Kerber 'trảm' tướng

16:15 Thứ hai 02/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt nổi tiếng người Đức Angelique Kerber quyết định chia tay HLV Benjamin Ebrahimzadeh sau 3 năm hợp tác.

Angelique Kerber vừa thay HLV

"Cám ơn rất nhiều, benny, vì những đóng góp trong thời gian qua. Chúng tôi đã có những giây phút rất tuyệt vời, song giờ là lúc hai bên có hướng đi riêng. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ông", Angelique Kerber viết trên Facebook. Ngoài ra, tay vợt này không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào.

Thành tích đi xuống của Angelique Kerber thời gian gần đây là nguyên nhân khiến hai bên không thể làm việc chung. Được biết, Angelique Kerber thi đấu không tốt ở các giải Úc mở rộng, Antwerp, Dubai và Doha, bất chấp trước đó từng có những thành tích ấn tượng ở giải Brisbane và Sydney.

Angelique Kerber và HLV Benjamin Ebrahimzadeh tìm đến nhau vào năm 2012, thời điểm tay vợt người Đức vươn đến hạng 5 vào tháng 10, thứ hạng cao nhất từ trước tới nay. Hiện tại, tay vợt hạng 11 thế gio7u1 chưa quyết định bổ nhiệm ai vao chiếc ghế trống để thay HLV Benjamin Ebrahimzadeh.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục