Trước bán kết Australian Open: Nole không "ngán" Wawrinka

10:54 Thứ năm 29/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu cùng đồng nghiệp người Thụy Sĩ.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet

Djokovic với phong độ cực cao đã xuất sắc đánh bại Milos Raonic sau 3 ván để tiến vào bán kết và đang có cơ hội lớn để lần thứ năm bước lên ngôi cao nhất. Đối thủ của Nole cũng đã được xác định là Stan Wawrinka khi tay vợt này cũng có thắng lợi 3-0 trước hạt giống số 5 Kei Nishikori.

Còn nhớ năm ngoái, hai tay vợt đã tạo nên cuộc đối đầu cực kỳ kịch tính và thắng lợi 3-2 cuối cùng thuộc về Stan Wawrinka. Đó cũng là giải đấu mà tay vợt Thụy Sĩ lận lưng Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp bằng thắng lợi trước Nadal ở chung kết.

Tái đấu Wawrinka tại Melbourne, Djokovic cho hay anh đã sẵn sàng để trả món nợ trước người đồng nghiệp để qua đó thẳng tiến tới chung kết.

"Tôi hiện đã sẵn sàng với cuộc so tài cùng Stan - người đến đây để bảo vệ danh hiệu. Hai năm qua chúng tôi đã có những trận đấu 5 ván và sẽ không là bất ngờ nếu điều đó xảy ra một lần nữa. Hy vọng là chúng tôi sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính", Nole nói.

Xét về tỉ số đối đầu Djokovic hiện đang dẫn trước Wawrinka 16-3. Tuy nhiên ở hai lần đụng độ gần đây nhất hồi năm ngoái thì họ lại bất phân thắng bại.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục