Nhẫn đính hôn của Murray đắt hơn của Berdych

10:44 Thứ năm 29/01/2015

Cuộc so tài giữa hai tay vợt ở bán kết Australia mở rộng thêm phần hấp dẫn với sự góp mặt của hai nàng WAGs xinh đẹp.

Cả Kim Sears và Ester Satorova đều khoe nhẫn đính hôn khi cổ vũ ông xã tương lai ở Australia mở rộng. Ảnh: Internet.

Hôm nay, Andy Murray và Tomas Berdych sẽ tranh tài cùng nhau trong trận đấu bán kết đơn nam Australia mở rộng. Bên cạnh những pha đôi công kịch tính của hai tay vợt, khán giả cũng chờ đợi màn đọ sắc của hai nàng WAGs Kim Sears và Ester Satorova.

Sau 9 năm hẹn hò, tay vợt số một Vương quốc Anh cầu hôn bạn gái Kim Sears vào năm ngoái với chiếc nhẫn kim cương được định giá khoảng 250.000 bảng. Trong khi đó, tuần trước Berdych và Ester Satorova cũng thông báo tin vui đính hôn tại một cuộc phỏng vấn bên lề Australia mở rộng. Tay vợt người CH Czech ngỏ lời cầu hôn siêu mẫu đồng hương bằng chiếc nhẫn mặt kim cương ước tính khoảng 225.000 bảng trong kỳ nghỉ năm mới vừa qua ở Thái Lan.

Ed Searancke - một chuyên gia về trang sức vừa đưa ra thẩm định về hai chiếc nhẫn mà Murray và Berdych dùng để cầu hôn bạn gái. "Chiếc nhẫn của Kim Sear được thiết kế rất đẹp bởi nhãn trang sức nổi tiếng Harry Winston. Viên kim cương chính giữa được bao quanh bởi những hạt kim cương nhỏ, tạo ra một quầng sáng long lanh, rực rỡ. Vòng nhẫn được làm từ bạch kim. Tổng trọng lượng vào khoảng 4,7 carat. Tôi đánh giá chiếc nhẫn này có giá khoảng 250.000 bảng.

Chiếc nhẫn mà Ester Satorova có thiết kế truyền thống hơn, lấy cảm hứng từ các mẫu đính hôn những năm 1940-1950. Nhẫn được làm thủ công với phần vòng đeo làm từ bạch kim và mặt kim cương hình vuông nặng khoảng 4 carat. Giá trị của chiếc nhẫn này khoảng 225.000 bảng", chuyên gia Ed Searancke cho biết.

Murray và bạn gái yêu nhau từ năm 2005 trong khi Berdych hẹn hò Ester Satorova từ năm 2012. Ảnh: Internet.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục