Ana Ivanovic bị lôi cuốn bởi Roger Federer

13:39 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt nữ Ana Ivanovic hoàn toàn bị chinh phục bởi thái độ và phong thái sang trọng của huyền thoại Roger Federer khi họ cùng thi đấu với nhau.

Ana Ivanovic (trái) rất ấn tượng với Roger Federer (phải)

Ana Ivanovic vừa trải qua thời gian rất tuyệt vời ở giải quần vợt International Premier League. Đó là sân chơi mà Ana Ivanovic cùng đội Micromax Indian Aces đã giành được chức vô địch. Đáng chú ý, trong thành phần đội Micromax Indian Aces có sự xuất hiện của Roger Federer.

Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Ana Ivanovic cho biết mình hoàn toàn rất ấn tượng với phong thái và tính cách của Roger Federer. Cô đã hết lời khen ngợi người đồng nghiệp.

"Roger Federer là một nhà vô địch vĩ đại đúng nghĩa. Phong cách của anh ấy trong và ngoài sân rất ấn tượng. Roger Federer cư xử đúng dáng dấp một quý ông. Còn về tài năng, Roger là tay vợt vĩ đại. Tôi không hề có hoài nghi về điều này.

Khi thi đấu cùng nhau, chúng tôi đã trò chuyện rất vui vẻ về gia đình, cách để làm sao để đối mặt với khó khăn. Và khi bạn nghe một lời khuyên từ nhà vô địch như Federer, bạn sẽ dễ dàng tán thành quan điểm với anh ấy", Ana Ivanovic nói

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục