Nadal bí mật tập luyện cùng "Federer của Pháp"

08:46 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal vẫn đang gấp rút tập luyện để hướng đến mùa giải 2015.

Nadal có thêm bạn tập là Gasquet. Ảnh: Internet

6 tuần sau ca phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa Nadal đã có thể quay trở lại tập luyện dưới sự tư vấn của các chuyên gia y tế và ông chú, HLV quen thuộc Toni.

Tay vợt Tây Ban Nha trong thời gian vừa qua thường xuyên cập nhật về tình trạng sức khỏe và hình ảnh về những bài tập đầu tiên lên trang cá nhân. Theo như chia sẻ của Nadal trước đó thì anh đang cải thiện khả năng giao bóng, cụ thể là cố gắng để tăng độ chính xác và độ xoáy - điều lâu nay vẫn được xem là điểm mạnh của cựu số 1 thế giới.

"Đối tác" của Nadal từ những ngày đầu tiên là cựu tay vợt hạng 3 thế giới Sergi Bruguera. Tuy nhiên vài ngày trở lại đây thì người ta thấy Richard Gasquet song hành cùng ngôi sao 28 tuổi. Bản thân Nadal cũng đã đăng một bức hình trong trạng thái đầy vui vẻ với lời chia sẻ: "Một tuần tập luyện thật chăm chỉ cùng Gasquet và người tập cùng Sergi Bruguera".

Sergi Bruguera là tay vợt sở hữu lối chơi máu lửa như một chiến binh, trong khi Gasquet là tay vợt đánh trái một tay cực kỳ mềm mại và được ví như "Federer của Pháp". Việc tập luyện với hai tên tuổi này theo như dự đoán sẽ giúp Nadal tiếp xúc với nhiều trường phái hơn ở quãng thời gian hậu chấn thương và trước khi hướng tới Autsralian Open 2014.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục