Không Hoàng Nam, cũng chẳng Hoàng Thiên

08:04 Thứ sáu 19/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giải quần vợt Việt Nam Master 2014 sắp tới sẽ thiếu hai trong số những tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Giải Việt Nam Master 2014 (hay còn gọi là giải quần vợt Các cây vợt xuất sắc) dự kiến khởi tranh từ 23 đến 30/12 tới đây tại TP. HCM sẽ ít nhiều mất đi sự hấp dẫn bởi sự vắng mặt của hàng loạt tên tuổi lớn trong làng quần vợt.

Cụ thể Lý Hoàng Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch quốc gia song không đủ điều kiện dự giải do đang trong thời gian chịu án kỷ luật của VTF. Tay vợt sinh năm 1997 vừa khép lại năm bằng chuyến du đấu tại châu Mỹ.

Hoàng Nam không có tên tại giải năm nay. Ảnh: Internet

Kế đến nhà vô địch ĐH TDTT toàn quốc 2014 Nguyễn Hoàng Thiên cũng không thể góp mặt do đang bận tập luyện và thi đấu tại Học viện Hope (Đài Loan). Nhà cựu vô địch quốc gia Đỗ Minh Quân phải trở về Mỹ để tiếp tục khóa học làm HLV. Còn tài năng trẻ đang lên Trịnh Linh Giang cũng không có tên trong danh sách do những lùm xùm tại bán kết ĐH TDTT vừa qua.

Tương tự, nội dung đơn nữ không có sự hiện diện của Huỳnh Phương Đài Trang. Tại ĐH TDTT vừa qua Trang đã xuất sắc giành tấm HCV và việc thiếu vắng tay vợt sinh năm 1993 sẽ làm cuộc đua ít nhiều kém gay cấn.

Được biết tay vợt vô địch đơn nam sẽ nhận được 50 triệu đồng trong khi người vô địch đơn nữ nhận 35 triệu đồng.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục