Điểm tin thể thao 29/11: Tiến Minh "thờ ơ" với tuyển cầu lông Việt Nam

11:07 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng 3 Yatacan Cup 2014, Tiến Minh ‘bỏ rơi’ đội tuyển, Sharapova khởi đầu nan tại giải quần vợt Ngoại hạng,...là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 29/11.

Sharapova khởi đầu nan tại giải quần vợt Ngoại hạng. "Búp bê Nga" phải rất vất vả mới khuất phục được tay vợt ít tên tuổi người Pháp Kristina Mladenovic. Kéo nhau vào loạt tie-break, Sharapova là người chơi lạnh lùng hơn để thắng chung cuộc 7-3. Thắng lợi của Sharapova giúp Manila Mavericks thắng UAE Royals ở trận đấu đơn nữ. Tỉ số game thắng của Manila Mavericks trước UAE Royals cũng được rút ngắn đáng kể xuống còn 19-23.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet

Hamilton mơ lập hattrick vô địch thế giới. Nhà ĐKVĐ F1 phát biểu rằng: “Tôi không chắc nhưng ở một góc độ nào đó, tôi có niềm tin. Mỗi người trong đội đua của chúng tôi đều đã có những sự đóng góp nhất định cho thành công chung của đội đua. Đó là cơ sở để tôi tin Mercedes còn tiến xa hơn nữa. Tôi phải đảm bảo với chính bản thân tôi rằng năm sau mình sẽ chơi tốt hơn từ những vòng phân hạng”.

Lý Hoàng Nam dừng bước ở vòng 3 Yatacan Cup 2014 (diễn ra ở Mexico): Gặp hạt giống số 5 của giải Sora Fukuda, Hoàng Nam đã không thể tạo bất ngờ. Chơi rất cố gắng nhưng tay vợt thuộc biên chế của Becamex Bình Dương đành chấp nhận gác vợt với tỷ số 3-6 và 2-6.

Trong khi đó, ở nội dung đánh đôi cùng với Auqust Holmgren, Hoàng Nam cũng không thể tiếp tục phiêu lưu. Sau ngày ra quân suôn sẻ với chiến thắng đậm 6-2 và 6-1 trước cặp Juan Alejandro/Alan Fernando, Hoàng Nam và Holmgren đã thất bại 0-2 trước bộ đôi tay vợt người Brazil - Ribeiro Marcondes/Roveri Sidney với tỉ số 4-6 & 3-6.

Tiến Minh ‘bỏ rơi’ đội tuyển. Có tên trong danh sách đội tuyển cầu lông Việt Nam tham dự giải cầu lông đồng đội hỗn hợp Axiata Cup 2014 tại Indonesia nhưng Tiến Minh lại không tham dự mà sang Malaysia đánh thuê cho CLB Petaling Jaya BC.Vắng tay vợt chủ lực, ở ngày khai mạc (27-11) đội tuyển cầu lông Việt Nam đã thất bại 1-3 ở trận ra quân trước đội tuyển Malaysia. Trận thua cách biệt trên khiến đội tuyển Việt Nam xếp chót bảng trong số tám đội tham gia. Liên đoàn Cầu lông Việt Nam vẫn chưa có ý kiến chính thức về vụ việc trên

Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: Internet

Murray - Cilic: Kịch tính đến phút cuối. Năm nay Murray đầu quân cho đội Manila Mavericks trong khi Cilic về tay UAE Royals. Trước cuộc đối đầu này Manila Mavericks đang bị UAE Royals dẫn trước 19-23, nhiệm vụ của Murray không gì khác ngoài thắng, thậm chí là thắng cách biệt Cilic để đại diện của Philippines có thể vượt lên. Sau khi bị vượt lên dẫn trước 3-1, Murray nỗ lực cân bằng 3-3 rồi 5-5, sau đó kéo trận đấu vào loạt tie-break. Song Cilic mới là tay vợt chơi ổn định hơn ở loạt "đấu súng" theo thể thức đồng hồ đếm ngược. Thắng lợi 7-3 của Cilic cũng đồng thời giúp UAE tiếp tục dẫn trước Manila với tỉ số 29-25.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục