Murray - Cilic: Kịch tính đến phút cuối

00:29 Thứ bảy 29/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự ổn định đã giúp Marin Cilic mang về thắng lợi cho đội UAE Royals.

Marin Cilic. Ảnh: Internet

Dù chỉ gặp nhau tại một giải đấu biểu diễn nhưng cuộc chạm trán giữa Murray và Cilic vẫn rất được chờ đợi bởi họ đều đã từng lên ngôi ở Grand Slam. Năm nay Murray đầu quân cho đội Manila Mavericks trong khi Cilic về tay UAE Royals.

Trước cuộc đối đầu này Manila Mavericks đang bị UAE Royals dẫn trước 19-23, nhiệm vụ của Murray không gì khác ngoài thắng, thậm chí là thắng cách biệt Cilic để đại diện của Philippines có thể vượt lên. Tuy nhiên kịch bản trận đấu lại diễn ra trái ngược hoàn toàn so với kỳ vọng của cá nhân Murray và cả đội Manila.

Bị vượt lên dẫn trước 3-1, Murray nỗ lực cân bằng 3-3 rồi 5-5, sau đó kéo trận đấu vào loạt tie-break. Song Cilic mới là tay vợt chơi ổn định hơn ở loạt "đấu súng" theo thể thức đồng hồ đếm ngược. Thắng lợi 7-3 của Cilic cũng đồng thời giúp UAE tiếp tục dẫn trước Manila với tỉ số 29-25.

Trước cuộc đối đầu Murray - Cilic, trận đơn nữ có sự góp mặt của Maria Sharapova đã khép lại với phần thắng thuộc về "búp bê Nga". Tay vợt 27 tuổi vượt qua đàn em hạng 67 thế giới người Pháp Kristina Mladenovic với tỉ số 6-5(7/3).

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục