Đông đảo nhà vô địch Grand Slam tề tụ ở Brisbane International

12:32 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ban tổ chức giải Brisbane International (Úc) vui mừng thông báo hai ngôi sao Victoria Azarenka và Ana Ivanovic sẽ tham dự giải đấu mang tính chất chạy đà cho Australian Open 2015 vào năm sau.

Azarenka từng giành chức vô địch Brisbane International

Victoria Azarenka từng hai lần giành chức vô địch Australian Open, trong khi Ana Ivanovic một lần lên ngôi ở Roland Garros. Như vậy, giải Brisbane International năm sau sẽ rất thú vị khi có tổng cộng 7 nhà vô địch Grand Slam, gồm cả nam lẫn nữ, tranh tài.

Phía nữ, ngoài Azarenka và Ivanovic, hai tên tuổi Maria Sharapova và Sam Stosur cũng xuất hiện. "Brisbane là giải đấu đặc biệt với tôi sau khi bản thân từng giành chức vô địch ở đây vào mùa giải 2009", tay vợt người Belarus nói. Trong khi đó, Ivanovic sẽ có lần thứ 4 dự giải sau một năm thi đấu thành công.

Trong khi đó, những ngôi sao từng vô địch Grand Slam thi đấu ở nội dung đơn nam có mặt ở Brisbane bao gồm Roger Federer, Lleyton Hewitt và Marin Cilic. Ngoài ra, Kei Nishikori và Grigor Dimitrov, hai tay vợt nằm trong tốp 10 thế giới của ATP cũng xác nhận tham góp mặt.

Được biết, giải Brisbane International sẽ diễn ra tại trung tâm quần vợt Queensland từ ngày 4 tới 11.2015. Đây là giải đấu mang tính chất làm nóng cho Grand Slam đầu tiên trong năm, giải Australian Open.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục