Điểm tin thể thao ngày 26/10: Usain Bolt bị nghi ngờ dùng doping

09:55 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu vô địch Olympic nghi ngờ Usain Bolt dùng chất kích thích, Halep tái đấu Serena tại chung kết WTA Finals, Đầu tư cho 20 VĐV tài năng... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 26/10.

Andy Murray sắp đoạt vé ATP World Tour Finals: Sau khi hạ gục David Ferrer 6-4, 7-5 ở bán kết Valencia Open. Murray chỉ cần chiến thắng trong trận chung kết thì anh sẽ chính thức giành vé tham dự giải đấu ATP World Tour Finals.

Federer lần thứ 11 vào chung kết Basel Open: Thắng lợi trước Ivo Karlovic giúp Roger Federer tiến thêm một bước nữa trên hành trình chinh phục danh hiệu Basel thứ 6 trong sự nghiệp.

Đối thủ của anh là David Goffin - người hạ tài năng trẻ Borna Coric 6-4, 3-6, 6-3 ở trận bán kết còn lại. Như vậy đây đã là năm thứ 11 mà Federer giành quyền chơi chung kết Basel.

Halep tái đấu Serena tại chung kết WTA Finals: Sau khi Serena ngược dòng hạ Wozniacki, Halep cũng xuất sắc hạ gục đối thủ Radwanska ở trận bán kết 2 qua đó gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ tại chung kết WTA Finals.

Halep sẽ gặp lại Serena tại chung kết WTA Finals

Hiện Serena đang là người nhỉnh hơn ở tỉ số đối đầu khi thắng Halep 3 trận và để thua 1 trận. Tuy nhiên Halep mới là người đang có phong độ cao hơn.

Marc Marquez lập kỷ lục ở mới tại Motor GP Malaysia: Ngôi sao số một của đội đua Repsol Honda Marc Marquez đạt thành tích 1 phút 59 giây 791 để giành vị trí xuất phát đầu tiên tại Malaysia Motor GP 2014. Qua đó lần thứ 13 giành pole trong mùa giải năm nay(kỷ lục mới) và là lần thứ 50 giành pole trong sự nghiệp. Anh cũng là người đầu tiên đạt thành tích dưới hai phút khi hoàn tất một vòng đua tại Sepang.

Marc Marquez lập kỷ lục mới

Bộ sẽ đầu tư đặc biệt cho 20 VĐV tài năng: Sẽ có 20 VĐV của bảy môn thể thao trọng điểm được đầu tư đặc biệt từ nay đến năm 2020 để thực hiện mục tiêu giành huy chương Olympic 2016, Asiad 2019. Với kinh phí khoảng 40 tỉ đồng/năm để đưa các VĐV này đến những nền thể thao hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, ngành thể thao hi vọng có thể đổi màu, nâng số huy chương của thể thao VN tại Olympic và Asiad.

Giám đốc Sở Xây dựng đắc cử chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền TP.HCM: Ngày hôm qua tại Đại hội Liên đoàn bóng chuyền TPHCM nhiệm kỳ VI (2014 – 2018) đã thống nhất bầu ông Nguyễn Tấn Bền – nguyên giám đốc Sở Xây dựng TPHCM làm tân Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền TP.HCM.

Nữ thần bóng chuyền’ châu Á sang Việt Nam: Altynbekova Sabina, vận động viên bóng chuyền xinh đẹp đang gây bão trên mạng xã hội suốt thời gian qua đến TP.HCM vào hôm qua 25/10.

Carl Lewis nghi ngờ Usain Bolt dùng doping: Nhà cựu vô địch 100m Olympic và cũng là vận động viên bị phát hiện sử dụng 'thuốc cấm' tại Olympic Seoul 1988 vừa có phát biểu cho rằng 'tia chớp đen' cùng nhiều vận động viên khác đang sử dụng doping trong thi đấu.

Usain Bolt bị nghi ngờ dùng doping

Carl Lewis không cáo buộc Usain Bolt sử dụng doping nhưng có sự nghi ngờ. Ông từng là người chạy nhanh nhất thế giới nên ông tự cho phép mình nghi ngờ về sự thăng tiến nhảy vọt của VĐV người Jamaica. “Nếu có ai đó hỏi tôi về Bolt, tôi sẽ nói rằng cậu ta là VĐV xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhưng nếu có ai đó chạy 100m với thời gian 10 giây 03 của năm trước nhưng sang năm nay chỉ cần 9 giây 69 mà không đặt nghi vấn là đồ ngốc”, Lewis nói về sự thăng tiến của Bolt trong năm 2007.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục