Serena - Bouchard: Cửa cuối cho "hoa khôi"

02:18 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gặp Eugenie Bouchard là cơ hội để Serena Williams có thắng lợi đầu tay bởi kinh nghiệm, đẳng cấp mà cô có ở WTA Finals là điều miễn bàn cãi.

Serena sẽ phải khẳng định lại mình sau trận thua trước Halep.

Bouchard cùng với Simona Halep chính là hai tân bình của WTA Finals năm nay. Tuy nhiên màn trình diễn của họ sau 2 lượt trận đầu tiên là hoàn toàn trái ngược nhau.

Trong khi Halep có liên tiếp hai trận thắng dễ đều với tỉ số 2-0, thì Bouchard dường như không còn là chính mình trên đất Sinpapore. Chẳng ai còn nhận ra một tay vợt Canada từng nổi đình nổi đám ở các Grand Slam.

Sân chơi vốn khốc liệt và mỗi trận đấu là một thử thách gian nan như WTA Finals dường như vẫn còn quá tầm với Bouchard và giấc mơ đăng quang ở lần đầu tiên dự giải gần như đã khép lại với cô nàng 20 tuổi.

Trong khi đó Serena sau khi thắng trận ra quân trước Ana Ivanovic đã phải nhận trận thua đậm nhất trong vòng 16 năm qua. Tay vợt số 1 thế giới chơi cực kỳ thiếu lửa, giao bóng lỗi nhiều, dứt điểm không chính xác và tỏ ra tâm lý ở những game đấu bản lề. Thất bại 0-6, 2-6 trước Halep có thể là cú sốc nhưng hoàn toàn không phải là bất ngờ nếu chứng kiến màn trình diễn của cô trong trận đấu với Halep.

Hôm nay, Serena - Bouchard sẽ chạm trán ở lượt trận cuối cùng vòng bảng và cũng là lần gặp gỡ thứ hai trong sự nghiệp giữa họ. Tại Cincinnati Masters năm ngoái Serena ngược dòng hạ Bouchard 4-6, 6-2, 6-2. Bản lĩnh ở một sân chơi lớn như WTA Finals là yếu tố mà Serena có thừa và người hâm mộ đang kỳ vọng cô sẽ giành vé bán kết vào phút cuối.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục