Federer gặp lại Istomin: Khó cản bước chân "gã móm"

01:47 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ là bất ngờ nếu Roger Federer không giành tấm vé vào bán kết Basel Open năm nay.

Federer hướng tới danh hiệu thứ 6 ở Basel.

Đơn giản là vì Dennis Istomin chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Federer. Những gì mà tay vợt Uzbekistan này làm được chỉ là 1 set thắng trong 5 lần đối đầu với đàn anh người Thụy Sỹ. Set thắng duy nhất của Istomin tại chính Basel năm ngoái, song đó là thời điểm mà Federer đang trải qua giai đoạn tồi tệ nhất trong sự nghiệp.

Còn Federer hiện tại, đang ổn định, sung màn và tràn đầy tự tin ở những giải đấu theo thể thức 3 set. Cách đây chưa đầy 2 tuần, Federer từng hạ Djokovic tại bán kết Thượng Hải Masters trước khi có danh hiệu đầu tiên trên đất Trung Quốc.

Trở lại sân nhà Basel, FedEx ngay lập tức tiếp nối màn trình diễn ấn tượng khi thắng dễ Gilles Muller 6-2, 6-1 ở trận ra quân. Đó là trận đấu mà Federer chơi hoàn toàn áp đảo và giành vé đi tiếp chỉ sau đúng 55 phút.

Gặp Federer ngay tại sân nhà của tay vợt Thụy Sỹ, trên mặt sân cứng và quan trọng nhất là ở thời điểm "tàu tốc hành" đang có phong độ cao nhất xem ra là một thử thách quá sức với Istomin. Ở trận đấu hôm nay, có lẽ làm khó được "tàu tốc hành" thôi cũng đã là một thành công lớn với tay vợt Uzbekistan.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục