Điểm tin thể thao ngày 20/09: Việt Nam có huy chương đầu tiên tại Asiad 17

10:38 Thứ bảy 20/09/2014

Công bố thành phố tổ chức chung kết Davis Cup, Futsal VN thắng đậm ở trận ra quân giải Đông Nam Á, Việt Nam có huy chương đầu tiên tại Asiad 17... là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày 20/09.

VN có huy chương đầu tiên tại Asiad 17. Sáng 20-9, Đoàn thể thao VN đã có huy chương đồng nội dung đồng đội 50m súng ngắn bắn chậm trong ngày thi đấu đầu tiên Asiad Incheon 2014.Lẽ ra, đây sẽ là chiếc HCB nếu như hai xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường không bắn tệ ở viên cuối cùngBa xạ thủ VN là Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Hoàng Phương và Trần Quốc Cường đã về thứ ba với 1.670 điểm bằng điểm với đội chủ nhà Hàn Quốc nhưng thua về chỉ số phụ.

Công bố thành phố tổ chức CK Davis Cup. Thành phố Lille mới vinh dự được Pháp lựa chọn là nơi đăng cai trận chung kết Davis Cup giữa ĐT Pháp và Thụy Sĩ từ ngày 21-23 tháng 11 tới đây. Cụ thể, các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân đấu Pierre Mauroy có sức chứa 27.000 chỗ ngồi. Mặt sân thi đấu sẽ được công bố vào thứ Hai tuần sau.

Carlos Moya từ chối tiếp tục làm đội trưởng Davis Cup. Moya cho biết: "Tôi không rõ LĐ quần vợt TBN có kế hoạch như thế nào, nhưng tôi chắc chắn mình sẽ không làm đội trưởng ĐTQG nữa. Tôi rất thất vọng với những gì chúng tôi đã làm được. Vắng Nadal quả thực rất khó khăn nhưng tôi không nghĩ chúng tôi lại chơi tệ đến vậy".ĐT TBN thất bại trong việc giành vé tham dự ở cấp độ World Group sau khi để thua ĐT Brazil 1-3 ở trận play-off vừa qua.

Carlos Moya từ chức đội trưởng ĐT Davis Cup TBN

ĐT Futsal VN thắng đậm ở trận ra quân giải Đông Nam Á. Chiều 19/9, đội tuyển Futsal Việt Nam đã có trận thi đấu đầu tiên của bảng B tại Giải VĐ bóng đá Futsal Đông Nam Á 2014 trước đội tuyển Myanmar. Tỷ số cuối cùng là 6-1 nghiêng về ĐTVN.Ở lượt trận thứ hai, ĐT Việt Nam sẽ gặp Philippines vào ngày 21/9.

Việt Nam chờ Vàng ở ASIAD 17 hôm nay. Ở môn Bắn súng, Việt Nam rất kỳ vọng vào khả năng giành huy chương vàng ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam của Hoàng Xuân Vinh. Tháng 5 vừa qua, anh đã trở thành xạ số một thế giới ở nội dung này. Với môn Cử tạ ra quân ở nội dung thế mạnh 56 kg, Thạch Kim Tuấn được kỳ vọng lớn khi phong độ gần đây khá ổn định. Lực sĩ người Khmer đã giành huy chương vàng SEA Games 27, lập hai kỷ lục giải trẻ thế giới năm 2014 và được Liên đoàn cử tạ thế giới trao danh hiệu VĐV hay nhất Giải vô địch cử tạ trẻ thế giới diễn ra ở Kazan mới đây. Ở môn judo với sự góp mặt của Văn Ngọc Tú. "Nữ hoàng Đông Nam Á" đang có phong độ cao, thể hiện bằng tấm HC đồng cuối tháng 7 vừa qua tại giải vô địch châu Á. Đối thủ của Văn Ngọc Tú trong trận ra quân là Selwee (Myanmar).

Thạch Kim Tuấn được kỳ vọng sẽ giúp Đoàn thể thao Việt Nam có HC vàng tại ASIAD 17.

“Long An hóa”… 50% đội bóng chuyền nữ Vĩnh Long. Đội nữ Vĩnh Long vừa quyết định tăng cường thêm 2 cầu thủ trẻ vốn nằm ngoài danh sách của á quân Giải VĐQG 2014 – VTV Bình Điền Long An, đó là chủ công Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc và phụ công Huỳnh Thị Hồng Nhung vừa thi đấu ở Cúp Quân đội mở rộng 2014 (từ 8 đến 17/9 tại NTĐ Quân đoàn 4).Với sự bổ sung mới nhất này, đội nữ Vĩnh Long đã “tậu” về tổng cộng đến 6 cầu thủ thuộc “lò” Long An, gồm 5 của VTV Bình Điền Long An cụ thể, 3 được cho mượn kể từ vòng bán kết (từ 9 đến 21/8 tại Phú Thọ) là chủ công Dương Thị Hên (5), phụ công Đặng Thị Kim Thanh (11), libero Nguyễn Thị Thanh Diệu (16) và 1 là cầu thủ libero chính thức Phạm Thị Thanh Tuyền (14) – vốn là VĐV gốc Long An.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục