Wozniacki tiết lộ chuyện bị McIlroy 'đá' qua điện thoại

07:31 Thứ ba 16/09/2014

Sau gần bốn tháng im hơi lặng tiếng, tay vợt nữ cựu số một thế giới đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình buồn với golf thủ nổi tiếng Rory McIlroy.

Caroline Wozniacki và McIlroy đã có quãng thời gian ba năm mặn nồng, và có lúc tưởng như họ sẽ cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi hồi tháng 5, dù trước đó không lâu những tấm thiệp mời cưới đã được gửi đi.

Wozniacki thất vọng vì cách hành xử của McIlroy

“Tôi đã bị sốc. Tôi nghĩ ít nhất hai chúng tôi cũng nên nói chuyện trực tiếp với nhau về vấn đề này, nhưng chuyện đó đã không diễn ra. Tôi chỉ nhận được một cuộc điện thoại duy nhất và không nghe được điều gì hơn từ Rory kể từ đó. Chuyện chia tay rất khó khăn với tôi. Ban đầu anh ấy là người đã công khai mối quan hệ giữa chúng tôi. Còn khi kết thúc anh ấy cũng chỉ đưa ra một tuyên bố chia tay trước báo giới và để mặc tất cả đổ dồn về phía tôi”, Wozniacki chia sẻ.

Cuộc chia tay với McIlroy cũng kéo theo những ảnh hưởng trong sự nghiệp của tay vợt người Đan Mạch. Wozniacki đã phải trải qua một quãng thời gian tồi tệ với phong độ thi đấu bết bát. Tuy nhiên, thời gian trôi qua và cựu số một thế giới dường như đã tìm lại được niềm vui trong sự nghiệp và cuộc sống.

Wozniacki gián tiếp chê chiều cao của bạn trai cũ.

Tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm vừa kết thúc, Wozniacki đã xuất sắc lọt vào tới trận chung kết và chỉ chịu dừng bước trước đương kim số một thế giới Serena Williams. Còn khi nói về cuộc sống, cô tỏ ra hài hước: “Giờ thì mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Ít nhất tôi cũng có thể hẹn hò với một chàng trai cao hơn tôi để tôi có thể thoải mái đi giày cao gót. Tôi cũng thích một mẫu người trung thực, vui vẻ với mọi người xung quanh và đặc biệt là không coi mình quá quan trọng”.

Anh Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục