Federer - Granollers: Hồi sinh sau cơn mưa

07:27 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn)- Những phẩm chất của Roger Federer vẫn còn nguyên vẹn khi anh bị Marcel Granollers đẩy vào thế khó.

Federer giành quyền đi tiếp sau 2 giờ 05 phút.

Nhập cuộc với tâm lý chẳng có gì để mất, Granollers ngay lập tức khiến Federer phải bất ngờ bởi khả năng trả bóng tốt để có break ngay trong game thứ 2. Tay vợt Tây Ban Nha sau đó duy trì cách biệt tỉ số 3-0, 4-1 rồi 5-3.

Nắm quyền giao bóng trong game thứ 9 quyết định để kết thúc set 1, Granollers đã mắc sai lầm khi để Federer đòi lại break, đồng thời rút ngắn tỉ số xuống còn 4-5. Dù vậy, sự táo bạo đã kịp thời mang lại break quý giá giúp Granollers kết thúc ván đầu với tỉ số 6-4. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là cuối set 1, trận đấu đã phải tạm hoãn hơn 2 giờ đồng hồ vì mưa nặng hạt.

Như bị dội một gáo nước lạnh, Federer chơi bừng tỉnh trong set 2. Tay vợt Thụy Sỹ cứu thành công 2 break và bẻ của Granollers đến 3 bàn để đưa trận đấu về vạch xuất phát sau thắng lợi chóng vánh 6-1.

Bị đàn anh cân bằng tỉ số, Granollers cho thấy sự lúng túng trong khâu dứt điểm và liên tục mắc lỗi đánh hỏng. Trong khi đó, những cú giao bóng dần đi vào sự ổn định tiếp tục là vũ khí giúp Federer giành thắng lợi với cùng tỉ số 6-1 trong 2 ván cuối. Qua đó hoàn tất cuộc ngược dòng sau 2 giờ 05 phút.

Trận thắng trước Granollers là chiến thắng thứ 70 của Federer tại US Open. Đối thủ tại vòng 4 của Federer là người thắng trong cặp đấu giữa Adrian Mannarino và Bautista Agut.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục