Nàng "Boom Boom" nước Đức vào hàng kỷ lục thế giới

12:17 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm giải US Open 2014, tay vợt người Đức Sabine Lisicki vừa có vinh dự nhận giấy xác nhận kỷ lục thế giới.

Người ta gọi Sabine Lisicki là "Boom Boom", để chỉ khả năng giao bóng thuộc loại sấm sét trong làng banh nỉ. Và mới đây, Lisicki đã nhận được phần thưởng xác nhận cho thứ vũ khí lợi hại nhất bản thân đang có.

Theo đó, cô được trao giấy xác nhận kỷ lục về tay vợt có cú giao bóng tốc độ nhanh nhất. Trong trận gặp Ana Ivanovic ở vòng 1 giải Standford, Lisicki thực hiện cú giao bóng đạt vận tốc 210,8 km/giờ.

Năm nay 24 tuổi, Sabine Lisicki từng vươn lên hạng 12 thế giới hồi năm 2012. Cô cũng 1 lần vào đến chung kết Grand Slam, giành vị trí á quân Wimbledon năm ngoái.

Điểm mạnh Lisicki nằm ở sức mạnh trong từng pha bóng và lối chơi rất xông xáo. Ngoài ra, điểm rơi của những cú đánh của tay vợt người Đức rất nặng và có độ xoáy cũng như tốc độ thuộc loại siêu đẳng.

Biệt danh "Boom Boom" của Lisicki dùng để chỉ những quả giao bóng sấm sét khi âm thanh từ những cú đánh lúc bóng chạm vợt nghe rất lớn. Đội trưởng tuyển Fed Cup Đức, Barbara Rittner từng so sánh Sabine Lisicki với huyền thoại Steffi Graf.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục