Khép lại 3 giải ATP 250: Vinh quang chia đều

14:34 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - John Isner, Pablo Andujar và Pablo Cuevas chính là 3 tay vợt hưởng trọn niềm vui chiến thắng ở 3 giải ATP 250 được tổ chức trong tuần qua.

John Isner bảo vệ thành công ngôi vô địch Atlanta Open

Isner (phải) chứng tỏ ưu thế sân cứng bằng chức vô địch Atlanta Open lần thứ 2.

Sân cứng được xem là mặt sân sở trường của John Isner và đó chính là lý do tại sao anh được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch trên sân nhà.

Dù chơi không quá toàn diện, nhưng với chiều cao lên đến 2m08 Isner dễ dàng tung ra những cú giao bóng sấm sét với tốc độ trên dưới 220km/giờ. Đó cũng là thứ vũ khí giúp "gã khổng lồ" người Mỹ lần lượt đánh bại Ginepri, Jack Sock, Matosevic và Sela để lần thứ 2 liên tiếp đăng quang Atlanta Open.

Ngay sau giải này, Isner sẽ di chuyển đến Washington để tham dự Citi Open, giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi trong top 20 thế giới.

Pablo Andujar có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải

Andujar giải cơn khát danh hiệu sau 2 năm.

Chính xác là sau khi đánh bại Juan Monaco trong trận chung kết Gstaad Open, Andujar đã mang về cho mình chức vô địch đầu tiên trong năm 2014. Thành tích này nằm ngoài mong đợi của tay vợt đến từ Tây Ban Nha bởi Gstaad Open quỵ tụ rất nhiều ngôi sao tên tuổi như Fernando Verdasco, Mikhail Youzhny, Garcia Lopez và hơn hết là anh không phải là 1 trong 8 tay vợt hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Andujar đã lận lưng tổng cộng 3 danh hiệu, gồm Gstaad Open 2014 và 2 chức vô địch liên tiếp tại giải Casablanca trong các năm 2011 và 2012.

Vinh quang đến muộn cho Pablo Cuevas

Cuevas giành 2 danh hiệu liên tiếp trong tháng 7/2014.

Thi đấu chuyên nghiệp đã 10 năm nhưng tên tuổi của Cuevas chỉ thật sự được chú ý sau chức vô địch giải Bastad hồi đầu tháng 7. Tiếp nối phong độ ấn tượng đó, Cuevas một lần nữa gây bất ngờ tại giải Umag Open (Croatia).

Cũng giống như Andujar, Cuevas không được xếp hạt giống nhưng đã đi một mạch tới trận chung kết để thắng thuyết phục Tommy Robredo 6-3, 6-4. Trước đó, tay vợt Uruguay đã thắng sốc hạt giống số 1 Fabio Fognini tại bán kết.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục