US Open đón chờ cựu vương trở lại

16:32 Thứ sáu 25/07/2014

Nhà cựu vô địch US Open, Del Potro đang trên đường trở lại sân đấu.

Sau một quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương cổ tay, Juan Martin del Potro đang trên đường trở lại thi đấu đỉnh cao. Mới đây tay vợt Argentina đã chia sẻ những hình ảnh tập luyện đầu tiên của anh kể từ khi tiến hành phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm vết thương đã kéo dài nhiều năm qua. Chính vì chấn thương cổ tay nên Del Potro gặp rất nhiều khó khăn trong việc thể hiện được phong độ cao nhất.

Đã từng có thời điểm như khi đoạt chức vô địch US Open năm 2009, tay vợt này vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH ATP và được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào làng banh nỉ. Nhiều chuyên gia đánh giá Del Potro hoàn toàn có đủ tiềm năng để phá vỡ sự thống trị của Big Four (Nadal, Federer, Djokovic, Murray). Tuy nhiên chấn thương cổ tay đã cản những bước tiến trong sự nghiệp của Del Potro.

Del Potro đặt nhiều kỳ vọng

Lần trở lại này được tay vợt 25 tuổi đặt rất nhiều kỳ vọng, chấm dứt chuỗi ngày khó khăn để mở ra những cơ hội mới cho anh thi đấu đỉnh cao. Del Potro cho biết: “Tôi muốn chia sẻ một thông tin tuyệt vời. 4 tháng sau khi tiến hành phẫu thuật, tôi đã có những cú trái đầu tiên, tôi đang rất chờ đợi sẽ được thi đấu một cách hoàn toàn thoải mái. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua.”

Còn hơn 1 tháng nữa sẽ diễn ra US Open và không ít NHM đang mong chờ sự trở lại của Del Potro tại giải Grand Slam cuối cùng của năm. Trước tiên anh sẽ tiếp tục quá trình hồi phục và mọi cánh cửa đều còn để ngỏ. Trong một diễn biến khác, một tay vợt cũng bị chấn thương hành hạ là Florian Mayer đã quyết định không tham dự US Open. Tay vợt người Đức hạng 62 thế giới này đã không thi đấu kể từ tháng 3 do chấn thương háng.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục