Federer tự tin trước mùa giải sân cứng

14:19 Thứ ba 22/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Tàu tốc hành" người Thụy Sỹ cho hay những thành công đạt được tại Wimbledon vừa qua đang giúp anh hưng phấn trước khi mùa giải sân cứng khởi tranh.

Federer lạc quan hướng đến US Open.

2013 là năm tồi tệ với cá nhân Roger Federer khi anh không giành được bất cứ danh hiệu nào trên mặt sân cứng. Thành tích tốt nhất của "Tàu tốc hành" chỉ là vào đến tứ kết giải Cincinnati trước khi trở thành bại tướng dưới tay Rafael Nadal. Ở Mỹ mở rộng, Federer cũng khiến không ít người choáng váng khi thất thủ trước Tommy Robredo tại vòng 4.

Tuy nhiên đó đã là chuyện của một năm về trước, ở thời điểm mà điểm rôi phong độ của Federer không thật sự tốt. Còn hiện tại, khi đang trình diễn một thứ tennis khá ổn định kể từ đầu mùa giải, Federer dường như đang đặt mục tiêu cao hơn.

"Tôi cảm giác như mình đang chơi như thời điểm còn sung sức nhất. Dù thua ở trận chung kết Wimbledon, nhưng thứ quan trọng nhất với tôi lúc này chính là đã tìm lại cảm giác, đó là điều mà 12 tháng trước tôi không có được. Trước mắt sẽ là những đối thủ mạnh nhưng tôi tin rằng mình sẽ lại giành thêm những danh hiệu mới", Federer cho hay.

Hiện tại, Federer cùng ông thầy Stefan Erberd bước vào giai đoạn nước rút trong quá trình luyện tập cho mùa giải sân cứng. Theo kế hoạch anh sẽ trở lại tại Rogers Cup - giải ATP 1000 đầu tiên trên sân cứng, diễn ra tại Canada từ 4/8 đến 10/8.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục