Djokovic đau tay vẫn hủy diệt đối thủ

23:17 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thù thừa nhận bước vào Monte Carlo với cái cổ tay bị đau, song dường như chừng đó là chưa đủ để ngăn Novak Djokovic đến với những trận thắng gần như tuyệt đối.

Chỉ ít phút sau khi Roger FedererRafael Nadal giành chiến thắng hủy diệt trước những đối thủ ít tên tuổi, Novak Djokovic cũng có lời đáp trả trong trận đấu với tay vợt người Tây Ban Nha - Pablo Carreno Busta.

Djokovic thắng ấn tượng Busta. Ảnh: AP.

Chỉ mới lần đầu tiên trong sự nghiệp đi tới vòng đấu chính của giải Masters 1000 được tổ chức ở Monaco, Busta dĩ nhiên chưa thể so bì được với Djokovic về khoản kinh nghiệm cũng như đẳng cấp. Điều đó nhanh chóng được chứng minh trong set 1, khi Nole giành 3 break để thắng tuyệt đối 6-0 chỉ sau 22 phút.

Bước sang set đấu thứ 2, Busta chơi tốt dần lên ở những bàn nắm quyền giao bóng. Nhưng chừng đó cũng chỉ đủ để anh có 1 game thắng trước khi mất tiếp 2 bàn vào tay đàn anh, đồng thời thua nhanh 1-6.

Đối thủ tại tứ kết của Djokovic là một đại diện khác của Tây Ban Nha - Guillermo Garcia-Lopez, người đã bất ngờ hạ hạt giống số 5 - Tomas Berdych sau 3 set với các tỉ số 4-6, 6-3, 6-1.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục