Dính chấn thương, Rafael Nadal vắng mặt tại US Open

00:21 Thứ năm 16/08/2012

Nhà cựu vô địch Rafael Nadal đã phải rút tên khỏi giải  Mỹ mở rộng (US Open) bởi chấn thương đầu gối.

Rõ ràng đó là tin đáng tiếc với bản thân Nadal cũng như người hâm mộ quần vợt dù nó không mấy bất ngờ. Tay vợt 26 tuổi này đã không thể thi đấu kể từ trận thua sốc trước Lukas Rosol ở vòng thứ hai Wimbledon hồi tháng Sáu.


Nadal xác nhận thông tin này với giới báo chí: "Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng mình phải rút lui khỏi US Open  ở New York năm nay."

"Tôi rất tiếc vì điều này bởi khi thi đấu, tôi luôn tìm thấy sự ủng hộ tuyệt vời từ NHM, nhưng tôi phải dành thời gian phục hồi sức khoẻ để có thể ra sân với trạng thái tốt nhất."


Giải Mỹ mở rộng (US Open) sẽ bắt đầu tại Flushing Meadows vào ngày 27 tháng 8, với Roger Federer và Djokovic là hai hạt giống hàng đầu. Trong khi đó, nhiều khả năng David Ferrer có thể được đôn lên thành hạt giống thứ tư của giải.

Một thống kê khiến NHM Nadal có thể vui hơn là cứ sau mỗi lần chấn thương, tay vợt số 3 thế giới này lại gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Cụ thể: sau chấn thương đầu gối năm 2009 và đầu năm 2010 là cú ăn ba vĩ đại ở Roland Garros, Wimbledon và US Open 2010; sau chấn thương cơ ở đầu năm 2011 là lần lên ngôi ở Roland Garros.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục