Điểm tin Tennis, F1 sáng 07/06: Stosur thi đấu như…đàn ông

08:02 Thứ năm 07/06/2012

Bại tướng của Stosur tại tứ kết Roland Garros, Cibulkova đã phải thốt lên như vậy trong buổi họp báo sau trận đấu.

Ở trận tứ kết giữa Samantha Stosur hạt giống số 6 và Cibulkova hạt giống số 15, cô gái người Úc đã thể hiện sức mạnh hủy diệt và thắng lợi chóng vánh trước đối thủ với các tỷ số 6-4, 6-1.

Phát biểu sau trận đấu, Cibulkova đã phải thốt lên: “Ôi Chúa ơi, những cú topspin, những quả serve của cô ấy thật không thể tin được, y hệt một tay vợt nam vậy. Bạn làm sao có thể thắng một tay vợt nam khi đang thi đấu ở WTA kia chứ.”

Ngày hôm qua đã diễn ra các trận đấu còn lại ở vòng tứ kết cả nội dung đơn nam và đơn nữ. Kết quả Nadal và David Ferrer là 2 cái tên đi tiếp ở đơn nam, còn Sharapova và Kvitova là 2 cái tên đi tiếp ở đơn nữ.

Nadal đang tiến rất gần tới chức vô địch

Kết quả cụ thể:

Rafael Nadal (2) vs. Nicolas Almagro (12) 7-6 (7-4), 6-2, 6-3
Andy Murray (4) vs. David Ferrer (6) 4-6, 7-6 (7-3), 3-6, 2-6

Petra Kvitova (4) vs. Yaroslava Shvedova 3-6, 6-2, 6-4
Maria Sharapova (2) vs. Kaia Kanepi (23) 6-2, 6-3

Như vậy các cặp bán kết đã được xác định: Roger Federer gặp Novak Djokovic, Rafael Nadal gặp David Ferrer; Samantha Stosur gặp Errani, Sharapova gặp Kvitova. Ngày hôm nay sẽ diễn ra 2 trận bán kết đơn nữ trước.

Sau trận đấu với Novak Djokovic, ngón tay cái của Tsonga đã bị đau và anh sẽ cần phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ và chờ kết luận cuối cùng về chấn thương này. Tsonga đã chơi rất quả cảm trước Djokovic thậm chí đứng trước ít nhất là 4 match-point để kết thúc trận đấu nhưng không thành công.

Li Na khiến CĐV quê nhà nổi giận. Tay vợt nữ số 1 của Trung Quốc đang khiến các fan hâm mộ tại quê nhà nổi giận vì không muốn quay trở về Trung Quốc nghỉ ngơi để chuẩn bị cho Wimbledon. Li Na cho biết: “Tôi muốn nghỉ ngơi vài ngày để quên đi thất bại tại Roland Garros. Tôi muốn những ngày tới sẽ không dính dáng gì đến tennis nữa. Nhưng lúc này tôi không muốn quay về Trung Quốc. Tôi sẽ cân nhắc thêm và có thể sẽ ở lại châu Âu để chuẩn bị cho Wimbledon.”

Hành động này của Li Na bị cho là đã phụ bạc lại tấm lòng của rất nhiều fan hâm mộ tennis nói chung và fan của cô nói riêng ở Trung Quốc. Bởi trước đó theo báo chí, đã có khoảng 11 triệu lượt comment của các fan được đăng trên trang mạng cá nhân nổi tiếng Sina Weibo để bày tỏ sự chia sẻ với thất bại của Li Na ở Roland Garros vừa qua.

Pastor Maldonado đã mắc “bệnh sao” quá sớm

Tay đua Maldonado nên bị cấm tham dự Canadian GP. Sau một loạt sự cố tại Monaco, có nhiều thông tin trong giới cho rằng Pastor Maldonado đã mắc “bệnh sao” quá sớm và có thái độ thi đấu không lành mạnh, nên sẽ bị Williams trừng phạt. Trước đó tại chặng đua Monaco, Maldonado đã có hành vi cố tình bẻ lái để tông xe vào Sergio Perez và gây ra tai nạn đáng tiếc.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục