Điểm tin thể thao 09/02: Denver Broncos vô địch Super Bowl 50, Ánh Viên ước mơ tạo địa chấn ở Olympic 2016

08:58 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Peyton Manning chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu; Ánh Viên quyết tâm ghi dấu ấn ở Brazil; 2 anh em Công Lịch bỏ Tết vì Olympic;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 09/02.

Peyton Manning chia tay sự nghiệp thi đấu với chức vô địch Super Bowl. Denver Broncos đánh bại Carolina Panthers, vô địch Super Bowl 50. Trong trận đấu kỷ niệm tròn 50 năm kể từ lần đầu tiên trận chung kết bóng bầu dục Mỹ được đặt tên là Super Bowl, Denver Broncos với hàng phòng thủ chắc chắn đã loại bỏ được tiền vệ ngôi sao Cam Newton của Panthers để đi tới chiến thắng 24-10, qua đó giúp tiền vệ huyền thoại Peyton Manning kết thúc sự nghiệp với một chức vô địch.

Jon Jones được trao cơ hội đòi lại đai vô địch. Sau khi bị UFC tước đai vô địch hạng nhẹ do bị cảnh sát tạm giữ vì một vụ án, Jon Jones đã đòi một trận đấu với Daniel Cormier để lấy lại đai vô địch của mình và giờ anh đã được toại nguyện khi UFC 197 tại Las Vegas sẽ được tổ chức với trận đấu Cormier – Jones. Hai võ sĩ đã gặp nhau ở UFC 182 và Jones giành thắng lợi qua điểm số sau 5 hiệp đấu.

Ánh Viên quyết tâm ghi dấu ấn ở Olympic Rio. Nếu như những năm trước, có một điều ước, Ánh Viên sẽ ước ngay là được về nhà ăn Tết cùng gia đình. Nhưng giờ thì khác, Ánh Viên ước mình đoạt được huy chương Olympic 2016, dẫu biết rằng đó thực sự là một giấc mơ quá xa vời. “Tôi từng đạt nhiều huy chương ở SEA Games, Asiad và cúp thế giới, nhưng huy chương ở Olympic mới là một đỉnh cao nhất để tôi chinh phục. Tôi sẽ ước mình đoạt được huy chương Olympic và để biến giấc mơ ấy thành hiện thực, tôi đang nỗ lực từng ngày,” Ánh Viên chia sẻ ước mơ của mình ngày đầu năm.

Ánh Viên mơ làm được "cái gì đó" ở sân chơi Olympic. Ảnh: Quang Thắng.

2 anh em Công Lịch bỏ Tết vì Olympic. 2 anh em Quách Công Lịch và Quách Thị Lan đang phải miệt mài tập luyện nơi đất Mỹ xa xôi, với giấc mơ tham dự Olympic 2016 tại Brazil trước mắt. 2 anh em Quách Công Lịch sắp tham dự giải điền kinh trong nhà ở Mỹ (ngày 12/2) và ngày 15/2 sẽ bay sang Doha, Qatar để tiếp tục tranh tài.

Hoa khôi wushu Thúy Vi tinh nghịch du xuân Nhật Bản. Sau khi hoàn thành kế hoạch tập luyện và học văn hóa tại Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh), Dương Thúy Vi (phải) tranh thủ những ngày nghỉ ít ỏi để cùng bạn bè đi du lịch Nhật Bản.Trong năm 2015, Dương Thúy Vi giành HCV nội dung Thái cực kiếm tại SEA Games 28. Sau đó, cô giành tấm HCB giải vô địch wushu thế giới. Thúy Vi chia sẻ, mục tiêu trong tương lai của cô là hoàn thành khóa học tại Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh), sau đó là nỗ lực thật nhiều để hướng tới các giải quốc tế và khu vực trong năm 2016.

Dương Thúy Vi cùng bạn bè kết thúc chuyến du xuân sớm để lên máy bay trở về Việt Nam kịp ăn Tết cùng gia đình. Dự kiến khoảng mùng 6 Tết (13/2), cô gái vàng của wushu Việt Nam sẽ trở lại tập luyện để hướng tới những mục tiêu trong năm 2016.
Bảo Bảo | 08:38 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục