14 đoàn sẽ tham dự Giải bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân 2014

11:28 Thứ tư 27/08/2014

Ngày 26-8, tại Hà Nội, báo Nhân dân họp báo công bố khởi động Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân 2014 - tranh Cúp PV- Đạm Cà Mau diễn ra tại Đắk Lắk từ 6 đến 10-9 với sự góp mặt của hơn 100 VĐV, đến từ 14 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố.

Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam - đơn nữ, đôi nam - đôi nữ và đôi nam nữ. Ở các hạng mục đồng đội nam và đồng đội nữ, sẽ thi đấu theo hai giai đoạn. Giai đoạn đầu chia bảng thi đấu vòng tròn xếp hạng trong bảng, giai đoạn hai đấu loại trực tiếp.

Trong khi đó, nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ đấu loại trực tiếp trong năm ván, thắng ba sẽ vào vòng trong; đơn nam, đơn nữ sẽ đấu loại trực tiếp trong bảy ván, thắng bốn sẽ vào vòng trong. Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, hai giải ba và huy chương cho các đội và cá nhân, với tổng giải thưởng lên tới 195 triệu đồng.

Giải Bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân hằng năm là giải đấu uy tín và đã có truyền thống hơn 30 năm. Giải đã góp phần động viên, phát triển phong trào bóng bàn trên cả nước; qua đó kiểm tra, đánh giá chất lượng VĐV, công tác huấn luyện, đào tạo các VĐV nói chung và các VĐV xuất sắc nói riêng của cả nước.

Mai An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục