Napoli gọi, Juventus trả lời, cùng hâm nóng đại chiến

07:00 Thứ hai 08/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi Napoli giành được thắng lợi tối thiểu trước Carpi thì Juventus cũng có được 3 điểm trước Frosinone.

Napoli gọi. Ảnh internet.

Vòng đấu tới, Napoli và Juventus sẽ chạm trán nhau trong trận cầu quyết định đến ngôi đầu bảng Serie A vì thế, cả hai đều muốn có được một màn chạy đà hoàn hảo trước đại chiến. Theo đó, bằng những cách khác nhau Napoli cùng Juventus đều giành trọn 3 điểm.

Cuộc đua giữa Napoli và Juventus còn chứng kiến một màn so tài nhỏ giữa Gonzalo Higuain và Paulo Dybala. Cụ thể, cả hai cùng ghi bàn ở vòng 24 này, giúp đội nhà thu về được kết quả thuận lợi. Chắc chắn, màn đọ súng giữa 2 chân sút người Argentina ở lượt trận tới sẽ có ý nghĩa quyết định đến số phận trận đấu.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, Carpi dù đang trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng đã chơi rất kiên cường trước Napoli thế nhưng họ cũng không thể bảo toàn được mành lưới sau khi Higuain thực hiện thành công quả penalty, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Juventus trả lời. Ảnh internet.

Về phía Juventus, họ tiếp tục cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian gần đây. Với sức mạnh vượt trội, nhà ĐKVĐ dễ dàng hạ gục Frosione với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Cuadrado và Dybala. Thắng lợi này giúp Juve nối dài chuỗi trận toàn thắng tại Serie A lên con số 14 trận và chỉ kém Napoli vỏn vẹn 2 điểm.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 24 Serie A, AC Milan rất vất vả mới cầm hòa 1-1 trước Udinese, ngược lại những lỗ hỏng nơi hàng thủ khiến Inter Milan đành chấp nhận trận hòa 3-3 với Verona.

Thanh Hải | 07:00 08/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục