Jovetic lỡ trận gặp Áo

17:28 Thứ năm 08/10/2015

(BongDa.com.vn) – Tiền đạo Stevan Jovetic của Inter Milan đã bỏ lỡ trận đấu với ĐT Áo do tình hình chấn thương chưa được cải thiện.

Cụ thể, ngôi sao người Montenegro đang gặp phải một chấn thương trong quá trình thi đấu cho Inter tại Serie A. Vì vậy, Jovetic không thể cùng ĐT Montenegro thi đấu với ĐT Áo trong thời gian sắp tới. Trước đó, ngôi sao 25 tuổi vẫn được triệu tập về đội tuyển quốc gia dù tình hình chấn thương về cơ chưa được cải thiện rõ ràng. Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết rằng, ngày hôm qua anh đã không tập luyện cùng với đồng đội ở ĐT Montenegro. Trước đó một ngày nữa, Jovetic chỉ khởi động và chạy được một đoạn ngắn rồi phải rời sân tập và được bộ phận y tế đưa vào bệnh viện để tiến hành kiểm tra mức độ chấn thương.

Jovetic bỏ lỡ trận đấu với ĐT Áo. Ảnh: Internet.

Ngoài việc không thể thi đấu với ĐT Áo, nhiều khả năng Jovetic cũng không thể cùng ĐT Montenegro thi đấu với Nga. Hiện tại, cựu cầu thủ Manchester City đang đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Roberto Mancini. Tất nhiên, nếu để chấn thương nghiêm trọng thì rất có thể Inter Milan sẽ càng gặp khó khăn hơn trong thời gian tới.

Liêm Minh | 19:15 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục