Khai mạc Serie A 2015/16: Hấp dẫn chưa từng có

23:51 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ban tổ chức Serie A vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2015/16, qua đó xuất hiện những trận chiến hấp dẫn ngay từ những vòng đấu đầu tiên.    

Sẽ có đại chiến ngay từ vòng đầu. Ảnh internet.

Theo đó, Juventus - nhà vô địch Serie A bốn năm liên tiếp, có cuộc chạm trán căng thẳng trên sân khách với đối thủ cạnh tranh trực tiếp AS Roma - về nhì hai mùa giải gần nhất, ở vòng 2 Serie A.

Trong khi đó, một cuộc chiến không kém phần hấp dẫn sẽ diễn ra giữa nội bộ anh em thành phố Milan, Inter và AC. Cả hai đang có sự đầu tư mạnh mẽ mùa Hè này vì thế đây được xem là trận cầu đinh của vòng 3.

Trở lại với loạt trận khai màn, Juve sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Serie A với trận đấu trên sân nhà tiếp đón Udinese. AS Roma thì lại có chuyến làm khách khó nhằn trên sân của Verona.

Tân HLV AC Milan, Sinisa Mihajlovic sẽ có chuyến đi 'lành ít, dữ nhiều', tới sân Stadio Artemio Franchio của Fiorentina ngay trận mở màn mùa giải mới.

Như vậy, với những diễn biến gần đây, Serie A được dự đoán sẽ trở nên hấp dẫn hơn sau cú hích của Juventus (thành công ở Serie A và Champions League) mùa trước. Và mọi chuyện sẽ bắt đầu ngay từ những vòng đấu đầu tiên.

Được biết, Serie A mùa giải 2015/16 diễn ra khá muộn so với giải đấu Premier League. Vòng đấu khai mạc sẽ rơi vào ngày 22, 23/08.

Lịch thi đấu vòng 1 Serie A (giờ và ngày cụ thể diễn ra các trận đấu sẽ được BTC cập nhật sau):

Empoli - Chievo
Fiorentina - AC Milan
Frosinone - Torino
Inter - Atalanta
Juventus - Udinese
Lazio - Bologna
Palermo - Genoa
Sampdoria - Carpi
Sassuolo - Napoli
Verona - Roma

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục