CHÍNH THỨC: Công phá TTCN, Inter Milan có thêm 2 tân binh

00:37 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Inter Milan vừa chính thức hoàn tất hai bản hợp đồng gồm trung vệ Jeison Murillo và hậu vệ Martin Montoya.      

Hai tân binh cùng lúc gia nhập Inter. Ảnh internet.

Inter Milan đang cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này khi rục rịch bổ sung hàng loạt nhân sự hòng lấy lại vị thế ông lớn của bóng đá Italia.

Để hiện thực hóa tham vọng, BLĐ Inter liên tiếp tạo bom tấn trên TTCN khi đã có được chữ ký của bộ đôi Geoffrey Kondogbia giá 35 triệu euro và Miranda giá 15 triệu euro. Nhưng bấy nhiêu đó thôi là chưa đủ.

Mới đây, Inter lại tiếp tục làm loạn TTCN khi chính thức có sự phục vụ của Martin Montoya và Jeison Murillo. Thông báo được phía trang chủ đội bóng vừa công bố.

Montoya là sản phẩm lò đào tạo nổi tiếng La Masia của Barcelona tuy nhiên vài trò của Montoyachủ yếu là trên ghế dự bị, ít khi được trọng dụng. Vì thế, cầu thủ năm nay 24 tuổi không ít lần đăng đàn muốn ra đi.

Với việc vừa chiêu mộ thành công Aleix Vidal cũng như thuyết phục được Dani Alves gia hạn hợp đồng, Barcelona đã chấp thuận để Montoya cập bến sân Stadio Giuseppe Meazza dưới dạng cho mượn hai năm và có quyền mua đứt sau đó.

Trong khi đó, trung vệ Murillo đã trải qua một mùa giải rất thành công tại La Liga và được tuyển Colombia triệu tập tham dự Copa America 2015. Chính trung vệ này là người ghi bàn thắng duy nhất kết liễu Brazil ở vòng bảng giải đấu này.

Thực chất Murillo đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter từ Granada hồi tháng 2/2015 tuy nhiên, cho tới tháng 7 này, thương vụ này mới có hiệu lực. Cụ thể, hậu vệ 23 tuổi tiêu tốn của Inter 8 triệu euro với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và nhận mức lương 1 triệu euro/năm.

Như vậy, với Martin Montoya và Jeison Murillo, tổng cộng đã có 4 tân binh gia nhập Inter Milan mùa Hè này. Trước đó là Kondogbia và Miranda.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục