Nóng: Bị lật kèo, Fiorentina kiện Mohamed Salah ra tòa

22:33 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Mohamed Salah nhiều khả năng sẽ phải hầu tòa sau khi từ chối các thỏa thuận mà Fiorentina từng đạt được với Chelsea trước đây.

Salah bị kiện ra tòa. Ảnh internet.

Mohamed Salah gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn từ Chelsea vào tháng Giêng vừa qua và ngay lập tức đã tỏa sáng rực rỡ tại Serie A.

9 lần lập công và 4 pha kiến tạo thành bàn là một màn trình diễn đủ sức thuyết phục BLĐ Fiorentina muốn giữ lại chân sút người Ai Cập.

Theo thỏa thuận trước đó với Chelsea, The Viola được quyền ưu tiên mượn Salah thêm một mùa giải nữa và sẽ mua đứt luôn vào cuối mùa 2015/16.

Tuy nhiên, trong cuộc họp với BLĐ đội bóng mới đây, Salah đã từ chối mọi lời đề nghị của Fiorentina và khẳng định mong muốn ra đi, tìm một bến đỗ mới.

Ngoài ra, cựu tiền vệ Basel cũng không tập trung cùng đồng đội nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều này khiến Fiorentina cảm thấy bị xúc phạm và quyết định kiện Salah ra tòa.

"Mohamed Salah, thông qua đại diện của mình, đã từ chối đề nghị hợp đồng mới và mong muốn gia nhập một CLB khác, thậm chí còn không trả lời giấy triệu tập đã được gửi đi." Thông báo trên trang chủ Fiorentina.

"Luật sự của chúng tôi sẽ chính thức vào cuộc để đánh giá lại vụ việc nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của Fiorentina."

Trước đó, trả lời báo chí, đại diện của Salah cho biết chính cầu thủ này sẽ tự quyết định tương lai của mình, không liên quan gì đến Chelsea hay Fiorentina.

 

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục