Hòa Atalanta, AS Roma lỡ cơ hội giành lại ngôi nhì bảng

23:03 Chủ nhật 19/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với trận hòa trước Atalanta, AS Roma chỉ mới có được 58 điểm, và buộc lòng phải chia sẻ ngôi nhì bảng cùng Lazio.

Hòa Atalanta, AS Roma lỡ cơ hội giành lại ngôi nhì bảng

Bước vào trận đấu này, AS Roma sớm đã có được lợi thế dẫn bàn chỉ sau 3 phút sau khi Stendardo bất ngờ để bóng chạm tay trong vòng cấm, qua đó giúp Totti dễ dàng có được bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m.

Tuy nhiên lợi thế đó của đội chủ nhà cũng chỉ kéo dài trong 20 phút, vì sau đó Astori có một tình huống kéo ngã rất rõ ràng đối với Emanuelson, và lập tức một quả 11m khác được dành cho Atlanta, để rồi Denis đã không bỏ qua cơ hội hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Sau bàn thua, AS Roma đã rất nỗ lực vùng lên nhằm có thể nhanh chóng thiết lập lại thế dẫn bàn, tuy nhiên rất tiếc các ngôi sao của họ đã không có một ngày 'dứt điểm' xuất sắc, để rồi một lần phải buộc phải chia điểm với đối thủ.

Đây đã là trận hòa thứ 13 của AS Roma kể từ đầu mùa, và đó cũng là trận hòa đã khiến AS Roma đánh mất cơ hội đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Lazio.

Đội hình thi đấu

AS Roma: De Sanctis; Torosidis (Doumbia 83), Yanga-Mbiwa, Astori, Holebas; Paredes (Keita 57), Nainggolan; Florenzi, Ljajic, Iturbe (Ibarbo 57); Totti

Atalanta: Sportiello; Masiello, Benalouane, Stendardo, Drame; Estigarribia, Carmona, Baselli (Migliaccio 59), Emanuelson (Maxi Moralez 65); Gomez; Denis (Bianchi 81)

3bx1 3bx2
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục