02h45 ngày 06/03, Juventus vs Fiorentina: Turin đón cơn bão Tím

10:21 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một Fiorentina đang tràn đầy khí thế hứa hẹn sẽ mang đến Juventus không ít sóng gió vào tối nay.

02h45 ngày 06/03, Juventus vs Fiorentina: Turin đón cơn bão Tím

Địa điểm: Juventus Arena
Thời gian: 02h45
Tỷ lệ châu Á: 0.96 : 0:1 : 0.88
Tỷ lệ châu Âu: 1.50 : 4.05 : 6.30

Vào thời điểm hiện tại, phong độ của Fiorentina đang là rất đáng gờm, khi họ đã 12 trận liên tiếp không biết đến mùi vị của thất bại, trong đó thắng tới 8 trận.

Một trong những dấu ấn rõ nét nhất trong sự thăng hoa của Viola trong thời gian qua chính là phong độ tuyệt vời của tân binh Salah, khi cầu thủ người Ai Cập này đã đóng góp tới 4 bàn chỉ trong 6 trận ra mắt cho đội bóng áo tím (và theo khảo sát của trang Gazzetta dello Sport, tiền vệ 22 tuổi này cũng đã được bầu chọn là tân binh xuất sắc nhất của Serie A trong tháng Giêng vừa qua).

Và chắc chắn trong trận đấu bán kết lượt đi tại Coppa Italia tối nay, HLV Allegri sẽ phải rất dè chừng Salah, và trọng trách đó 'bắt chết' cựu ngôi sao của Basel rất có thể sẽ được vị chiến lược gia này giao lại cho Barzagli – De Ceglie.

Tuy nhiên đó cũng không phải là điều duy nhất mà HLV Allegri đang bận tâm vào lúc này, vì trước khi bước vào cuộc tiếp đón Fiorentina vào tối nay, ông sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Pirlo, trong khi Pogba nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi ngoài do chấn thương, những sự mất mác không hề nhỏ chút nào đối với Bà Đầm nếu nhìn lại sự khô cứng trong lối chơi mà họ đã thể hiện trước AS Roma vào cuối tuần qua.

Niềm hy vọng duy nhất của Juventus vào thời điểm này có lẽ chỉ còn mỗi mình Tevez, cầu thủ vẫn đang nổ súng rất đều đặn với 21 bàn thắng kể từ đầu mùa cho tới giờ. Đương nhiên không phải lúc nào tiền đạo người Argentina cũng có thể tỏa sáng, và nếu quá phụ thuộc vào anh, thì rất có thể Bà Đầm Già sẽ phải nhận quả đắng từ phía đội khách.

Xét về thành tích đối đầu của hai đội bóng thời gian gần đây, CĐV của Juventus hoàn toàn có thêm lý do để lo lắng khi mà không phải lúc nào họ cũng có thể giành được chiến thắng trước Fiorentina, điển hình như việc bị cầm hòa trong 2 trận gần nhất, và cũng thường xuyên để lọt lưới, điều rất đáng ngại đối với những trận đấu cúp như trận đấu tối nay.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Storari – Chiellini, Bonucci, Barzagli – De Ceglie, Vidal, Marchisio, Pereyra, Padoin – Llorente, Tevez.

Fiorentina: Neto – Alonso, Rodriguez, Richards, Rosi – Valero, Pizarro, Fernandez, Vargas, Salah – Gomez.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục