02h45 ngày 21/12, AS Roma vs AC Milan: Phần thưởng cho ai

10:44 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sân Olimpico tối nay hứa hẹn sẽ chứng kiến một cuộc chiến vô cùng hấp dẫn, khi cả AS Roma lẫn AC Milan đều đang hừng hực khí thế.

Địa điểm: Olimpico
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 1.80 : 3.50 : 4.30
Tỷ lệ châu Á: 1.04 : 0:3/4 : 0.88
 

02h45 ngày 21/12, AS Roma vs AC Milan: Phần thưởng cho ai

Trong lượt trận sớm nhất vòng 16 diễn ra vào giữa tuần qua, Juventus đã dễ dàng có được thắng lợi 3-1 trước Cagliari ngay tại Sant’Elia sau khi Tevez mở tỷ số ngay phút thứ 3, trước khi Vidal (15′) và Llorente (50’) ghi thêm hai bàn nữa để mang về 3 điểm, qua đó chính thức khép lại năm 2014 với ngôi đầu bảng Serie A.

Kết quả này đã chính thức chấm dứt mọi hy vọng soán ngôi của AS Roma trong năm 2014, vì một lần nữa khoảng cách giữa họ và Juventus đã được nới rộng lên thành 4 điểm, thậm chí nhiều khả năng khoảng cách này cũng sẽ không có gì thay đổi cho đến đầu năm 2015, khi mà tại vòng đấu thứ 16 lần này, họ sẽ phải chạm trán cùng một đối thủ hết sức khó chịu đó, chính là AC Milan.

Tuy thời gian gần đây AC Milan đã chơi không thật sự ổn định khiến người ta bắt đầu có dấu hỏi về năng lực thật sự của HLV Inzaghi, nhưng nếu đánh giá thấp Rossoneri vào thời điểm này thì đó chắc chắn sẽ là một sai lầm lớn, nhất là sau khi họ vừa có chiến thắng 2-0 cực kỳ thuyết phục trước Napoli ở vòng đấu trước, trận đấu đã một lần nữa đưa họ trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau.

Quả thật một khi mà các ngôi sao bên phía AC Milan chơi đúng với phong độ của mình, thì họ hoàn toàn không hề thua kém bất cứ đội bóng nào tại Serie A, và điều đó đã không ít lần chứng minh trong các trận thắng trước Udinese, Lazio, Napoli.. những trận hòa trước Inter Milan, Fiorentina, hay việc phải khiến Juventus vô cùng vất vả mới giành được một chiến thắng sát nút 1-0.

Đó rõ ràng là một cơ sở để cho AS Roma thêm phần suy nghĩ trước trận đấu này, nhất là khi họ vẫn thường hay 'ngộp' trong những trận đấu trước những đối thủ có lực lượng đồng đều, những trận cầu ‘tâm điểm’,... điều đã khiến cho họ bị loại Champions League một cách tức tưởi với những kết quả tệ hại trong giai đoạn lượt về, cũng như việc luôn chỉ biết ‘đi sau’ Juventus khi không thể tận dụng được những cú trượt chân của Bà Đầm để vượt lên.

Một lý do khác để các CĐV AS Roma có thể lo lắng, đó là thành tích đối đầu giữa Bầy Sói và AC Milan đang là rất cân bằng, khi 6 trận gần nhất hai đội đã thắng 2, hòa 2 và thua 2.

Đội hình dự kiến:   

Roma: De Sanctis – Cole, Manolas, Yanga-Mbiwa, Maicon – Keita, De Rossi, Nainggolan – Gervinho, Totti, Ljajic.

Milan: Lopez – Armero, Mexes, Zapata, Bonera – Muntari, De Jong, Poli – Menez, Bonaventura, Honda.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục