Conte muốn tổ chức họp thường niên giữa các HLV

02:53 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte cho biết ông rất ủng hộ ý tưởng tổ chức gặp mặt thường niên giữa ông và các HLV tại Serie A,B.

Sau thắng lợi 1-0 trước Albania hồi đầu tuần này, HLV Conte sẽ phải nói lời chia tay với các cầu thủ Italia trong vòng 4 tháng để họ trở lại làm nghĩa vụ trong màu áo CLB.

Việc này rõ ràng sẽ khiến cho những HLV ở cấp độ đội tuyển như Conte gặp rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị cho chiến dịch EURO 2016, và cũng từ đây mà ý tưởng về những cuộc họp thường xuyên giữa Conte và các HLV khác tại CLB ở Serie A, B,... để cập nhật tình hình của các cầu thủ nảy sinh.

Được biết, ý tưởng này được nghĩ ra bởi Claudio Lotito, chủ tịch hiện thời của Lazio và là một thành viên hoạt động rất tích cực tại FIGC, người trước đây cũng từng có đề xuất nên giảm số đội bóng tham dự Serie A từ 20 xuống còn 18.

Và trong phát biểu mới đây, HLV Conte thừa nhận ông rất ủng hộ ý kiến này, và sẽ sớm bàn với FIGC trong việc vận động triển khai kế hoạch tổ chức những cuộc họp mang tính chất kỹ thuật trong thời gian tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục