AS Roma sẽ giải phóng hợp đồng cho Ashley Cole

11:46 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo La Repubblica, AS Roma nhiều khả năng sẽ giải phóng hợp đồng trước hạn với Ashley Cole.

ashley cole

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Cole đã chính thức đầu quân cho AS Roma sau khi không nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ Chelsea, đội bóng mà anh đã gắn bó trong 8 năm trước đó.

Tuy nhiên việc chuyển đến một môi trường tương đối khác lạ so với nước Anh cũng đang khiến Cole gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập, nhất là khi tại đây gần như không một cầu thủ nào sử dụng ngôn ngữ giao tiếp là tiếng Anh, chính việc này đã khiến Cole phần nào bị cô lập tại Rome.

Theo La Repubblica, AS Roma giờ đây cũng đã không còn đủ kiên nhẫn đối với Cole, trong trận thua 1-7 trước Bayern hồi giữa tuần, cựu ngôi sao của Arsenal cũng đã bị thay ra chi sau 45 phút của hiệp một, và nhiều khả năng họ sẽ xem xét giải phóng hợp đồng cho Cole ngay trong tháng Giêng tới.

Nhiều khả năng nếu trong trường hợp buộc phải rời khỏi sân Olimpico, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Cole nhiều khả năng sẽ là MLS, giải vô địch quốc gia Mỹ, khi tại đây những đội bóng như Orlando City và Toronto đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho cựu tuyển thủ Anh.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục