21h00 ngày 26/10, Juventus vs Palermo: Lấy lại sự độc tôn

10:11 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau cú sẩy chân của AS Roma mới đây, thì Juventus đang đứng trước một cơ hội lớn để nới rộng khoảng cách.

Địa điểm: Juventus Arena
Thời gian: 21h00 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 1.16 : 6.25 : 15.31
Tỷ lệ châu Á: 0.87 : 0:1 3/4 : 0.97

juventus

Vào rạng sáng ngày hôm nay tại sân Luigi Ferraris, tuy đã tạo ra một thế trận hoàn toàn lấn lướt cùng rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng trong suốt hơn 90 phút thi đấu, AS Roma đã hoàn toàn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới của Sampdoria, qua đó chỉ giành được một điểm duy nhất.

Đây thật sự là một thông tin khiến các CĐV của Juventus cảm thấy vô cùng sung sướng, khi AS Roma hiện đang được xem là đối trọng lớn nhất của họ tại Serie A, và việc một đối thủ như thế đánh rơi điểm sẽ là một cơ hội rất tốt để Bà Đầm Già thành Turin có thể nới rộng khoảng cách để bảo vệ ngôi đầu của mình.

Nếu xét về tương quan lực lượng, rõ ràng Palermo hoàn toàn không thể sánh được với đội bóng đang bất bại tại Serie A mùa giải năm nay với thành tích 6 thắng và 1 hòa, khi mà họ chỉ đang đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH với chỉ 6 điểm sau 7 vòng đấu đầu tiên.

Tuy nhiên trong bóng đá thật sự rất khó thể nói trước được điều gì, nhất là khi phong độ hiện tại của Juventus là rất khó đoán. Họ vừa trải qua hai trận liên tiếp không thắng, trong đó giữa tuần qua đã phải nhận lấy thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa trên tất cả các mặt trận với trận thua 0-1 trước Olympiacos tại Champions League.

Và trong trận đấu vào cuối tuần trước, đây có thể xem là tấm gương để Palermo có thể noi theo trước khi hành quân đến Juventus Arena vào tối nay, đó chính trường hợp của Sassuolo - đội bóng đứng chót bảng tại Serie A trước vòng 7, đội bóng đã gây chấn động tại Serie A mùa này khi chấm dứt mạch trận toàn thắng của Juventus.

Palermo cũng không nên kỳ vọng quá nhiều, vì trong trận đấu với Sassuolo, rất nhiều trụ cột của Juventus chỉ vừa mới trở về sau loạt trận quốc tế, còn trong trận thua trước Olympiacos, thì thực tế Juventus chỉ mắc đúng một sai lầm trong tình huống dẫn đến bàn thua, trong khi hàng công của họ (đặc biệt trong hiệp hai) cũng đã chơi rất tốt, và nếu không vì thủ thành Roberto đã có một trận đấu quá xuất sắc.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Juventus: Buffon; Ogbonna, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Marchisio, Pogba, Asamoah; Tevez, Morata

Palermo: Sorrentino; Munoz, Gonzalez, Andelkovic, Pisano; Bolzoni, Rigoni, Barreto; Feddal, Vazquez, Dybala
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục