01h45 ngày 26/04, AS Roma vs AC Milan: Chờ đợi bất ngờ

10:37 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với phong độ đang rất ấn tượng trong thời gian gần đây, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng AC Milan sẽ tạo nên bất ngờ trong chuyến làm khách tới AS Roma vào tối nay.

Tưởng chừng mọi chuyện tại Milan sẽ khó mà khá hơn sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng trong những ngày đầu HLV Seedorf lên nắm quyền, thì giờ đây mọi thứ đang diễn ra theo kịch bản mà khó ai có thể ngờ tới, đó là việc Rossoneri đã trải qua 5 trận thắng liên tiếp tại Serie A.


Với thắng lợi 3-0 trước Livorno hồi cuối tuần trước, giờ đây mục tiêu tham dự đấu trường châu Âu đã một lần nữa trở lại với Milan, khi mà họ chỉ còn kém vị trí thứ 5 của Inter Milan có 5 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn tới 4 vòng đấu nữa mới khép lại, một khoảng thời gian đủ để những đội bóng đang cạnh tranh cho suất dự tham dự đấu trường châu Âu có thể vấp ngã bất cứ lúc nào.

Nói không đâu xa vì ngay trong lượt trận vòng đấu này, Inter cũng sẽ có một trận đấu sẽ không dễ dàng gì để giành điểm trước Napoli, và đó rõ ràng là một cơ hội rất lớn để Milan có thể tự mình thu hẹp khoảng cách.

Tuy nhiên đó là về mặt lý thuyết, vì thực tế ở lượt trận này Milan cũng sẽ phải đón nhận một thử thách lớn không kém, đó là đối mặt với AS Roma, bất ngờ lớn nhất của mùa giải năm nay, đồng thời cũng đang là đội bóng duy nhất còn chút hy vọng soán ngôi của Juventus.

Nếu Milan đang trải qua 5 trận thắng liên tiếp, thì phong độ của Roma thời gian qua cũng chẳng hề kém cạnh, nếu không muốn nói là vượt trội, khi họ đã giành được 24/24 điểm tuyệt đối trong 8 vòng đấu gần nhất.

Đó là chưa kể đến việc Bầy Sói Thủ Đô mới chính là những người được thi đấu trên sân nhà vào tối nay tại Olimpico. Còn nhớ lần cuối cùng mà Rossoneri đặt chấn đến đây, thì họ đã phải ra về với thảm bại 2-4.

Dự đoán: 2-0


Đội hình dự kiến:

Roma: De Sanctis – Maicon, Castan, Toloi, Dodo – De Rossi, Pjanic, Nainggolan – Totti, Ljajic, Gervinho.

Milan: Abbiati – Abate, Rami, Mexes, Constant – Montolivo, Muntari, Taarabt, Kaka, Robinho – Balotelli.

Thống kê:

AS Roma thắng 9/10 trận gần nhất. Trên sân nhà AS Roma thắng 9/10 trận gần nhất.

AC Milan thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân khách AC Milan thắng 5/10 trận gần nhất.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục