Scandal tại Italia gây hoang mang cho các cầu thủ nước ngoài

23:02 Thứ bảy 02/06/2012

Thủ thành Maarten Stekelenburg của Roma đã tiết lộ nỗi sợ hãi từ cá nhân anh trước vụ điều tra nghi án bán độ mới tại Italia.

Scandal mới này đang dần nuốt chửng cả Serie A khi hậu vệ đội tuyển quốc gia Italia, Domenico Criscito, phải rời bỏ tuyển sau khi bị điều tra bởi cảnh sát. HLV Antonio Conte của đội vô địch Juventus cũng nằm trong diện nghi vấn của vụ việc.

Stekelenburg tỏ ra thiếu tin tưởng vào sự trung thực của Calcio - Ảnh: Getty

Stekelenburg đã hai lần bị nhận thẻ đỏ trong mùa giải năm nay trong các trận gặp Juventus và Lazio. Cầu thủ 29 tuổi tin rằng cả 2 sự kiện trên nên được đặt trong vòng nghi vấn. Anh khẳng định với ANP: “Tôi chắc chắn tôi sẽ không phải nhận 2 thẻ đỏ này ở Hà Lan. Có thể họ nên kiểm tra trọng tài. Những nơi bẩn thỉu nhất có vẻ không chỉ có một, cần được mở rộng thêm. Có những tin nhắn sẽ khiến bạn cảm thấy sợ hãi vì nó.”

Ngôi sao đồng hương của Stekelenburg, tiền vệ Wesley Sneijder của Inter, chia sẻ: “Tất cả mọi thứ bất ngờ xảy đến rất gần với chúng tôi. Thủ tướng Italia đã nói giải đấu nên tạm thời dừng lại từ 2 tới 3 năm. Nhưng lúc này, tôi không muốn động chạm gì tới nó. Hãy để tôi tập trung cho đội tuyển Hà Lan.”

Cả Stekelenburg và Sneijder đều đang tập trung cùng đội tuyển Hà Lan chuẩn bị cho EURO 2012. Đội bóng áo da cam nằm ở “Bảng Tử thần” cùng với Đức, Bồ Đào Nha và Đan Mạch.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục