Rộ tin đồn ca sĩ Ricky Martin yêu đồng giới kình ngư Ian Thorpe

15:24 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giọng ca từng nổi đình nổi đám với bản hit World Cup " The Cup Of Life" đang bị nghi có quan hệ tình cảm với VĐV bơi lội người Mỹ - Ian Thorpe.

Martin (phải) dính nghi án yêu đồng giới Thorpe.

Cụ thể, trang Yahoo cho rằng Martin đang hẹn hò với Thorpe và chính nam ca sĩ người Puerto Rico ra giá 500 ngàn đô la cho bất cứ tờ báo nào muốn chụp lại những hình ảnh thân mật độc quyền giữa anh và kình ngư người Úc.

Ian Thorpe là một trong những kình ngư xuất sắc của làng bơi lội thế giới, VĐV sinh năm 1982 từng xô đổ đến 22 kỷ lục thế giới, giành 5 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ tại các kỳ Olympic. Sau một thời gian che giấu thân phận, Thorpe đã có quyết định quan trọng nhất cuộc đời hồi tháng 7 vừa qua khi tuyên bố anh là người đồng tính.

Còn với Ricky Martin, ngôi sao sinh năm 1971 cũng từng gây sốc khi tuyên bố "Tôi là gay" trong một show truyền hình diễn ra tại Mỹ hồi tháng 11/2010. Sau 5 năm chung sống hạnh phúc với bạn trai, kiêm nhà môi giới chứng khoán Carlos Abella và có với nhau 2 cậu con trai nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, cặp đôi đã chia tay hồi tháng 1 năm nay.

Trước những nghi vấn liên quan đến tình cảm của Martin và Thorpe, người đại diện của Martin đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó hoàn toàn là sự bịa đặt bởi ca sĩ 43 tuổi chưa từng gặp mặt kình ngư người Úc.

Video bản "hit" The Cup Of Life từng gây sốt của Ricky Martin:

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục