Usain Bolt: 'Thật nực cười khi loại bỏ cự ly 200 mét'

21:47 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao điền kinh Usain Bolt cho biết việc loại bỏ cự ly chạy 200 mét tại Olympic sẽ là một điều "nực cười", và đó là điều không thể được phép xảy ra.

Usain Bolt là ngôi sao điền kinh nổi tiếng thế giới

"Thông thường, tôi không phải một người thích tranh cãi. Nhưng tôi nghĩ việc loại bỏ cự ly 200 mét ở Olympic là ngu ngốc.

Theo cá nhân tôi, điền kinh là sự kiện quan trọng ở mỗi kỳ Olympic. Đây là điều không thể hoài nghi. Chính vì vậy, khi bạn cố gắng loại bỏ một cự ly ở môn điền kinh, thì đó đó là điều nực cười và Liên đoàn điền kinh thế giới (IAAF) sẽ không làm điều đó", Usain Bolt nói với hãng tin Reuters.

Tuần rồi, Uỷ ban Olympic quốc tế đã nhóm họp và tiến hành bỏ phiếu phê chuẩn theo diện rộng về những cải cách của các môn thể thao nghiệp dư trên toàn thế giới, nhưng không hề đá đọng đến điền kinh. Song, một tờ báo của Úc vừa qua gây sốc khi đưa tin một trong những cự ly của Olympic mùa hè đang có nguy cơ bị "xoá sổ".

Đầu tuần này, Cơ quan chủ quản của Liên đoàn điền kinh, IAAF, cũng đưa ra thông báo không hề có cơ sở nào về việc hệ thống điền kinh ở Olympic sẽ thay đổi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục