Điểm tin thể thao 24/11: Lý Hoàng Nam chia tay Campuchia F1 Futures, Lee Chong Wei lỡ hẹn với Super Series Finals

09:21 Thứ ba 24/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hoàng Nam dừng bước ngay vòng 1 Campuchia F1 Futures, Lee Chong Wei hụt vé Super Series Finals, Trận Rousey – Holm bị nghi ngờ dàn xếp,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 24/11.

Lý Hoàng Nam sớm rời cuộc chơi ở Campuchia F1 Futures. Tay vợt của Việt Nam dừng bước ngay tại vòng một Campuchia F1 Futures khi phải đụng độ một đối thủ vượt trội về thứ hạng. Đối thủ của Hoàng Nam, Kim Cheong-Eui hiện đang đứng hạng 459 thế giới và hơn Nam đến gần 600 bậc trên BXH ATP. Tài năng 18 tuổi thi đấu tốt trong ván đầu và chỉ thua sít sao với tỉ số 7-5 trước Kim Cheong-Eui. Những nỗ lực sau đó chỉ đủ giúp Hoàng Nam giành ván thắng danh dự 6-3 trong ván hai, trước khi thua đậm 6-1 ở ván ba quyết định và sớm nói lời chia tay giải.

Hoàng Nam thua ngay vòng 1 Campuchia F1 Futures. Ảnh: Internet.

Djokovic vĩ đại thế nào sau khi đè bẹp Federer? Chỉ trong mùa giải này Djokovic đã 15 lần vào chung kết ở 15 giải đấu mà mình tham dự. Anh giành tổng cộng 11 danh hiệu trong năm, nổi bật nhất là 3 Grand Slam. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, Djokovic khép lại năm bằng ngôi vị số một thế giới. Trong mùa này Djokovic đã đoạt 18 triệu bảng tiền thưởng và đó là con số kỷ lục, trước nay chưa có ai qua được. Ở tuổi 28, ngày Nole phá vỡ kỷ lục 5 triệu USD của Federer chỉ còn được xem là vấn đề thời gian.

Lee Chong Wei hụt vé Super Series Finals. Chơi cực kỳ ấn tượng trong 3 giải Super Series liên tiếp gần đây nhất nhưng Lee Chong Wei không thể góp mặt tại Super Series Finals - giải đấu cuối năm cho tám tay vợt xuất sắc nhất. Lee Chong Wei đứng thứ 22 trên BXH Destination Dubai Rankings - BXH dành cho các tay vợt có điểm tích lũy tốt nhất trong mùa này. Trong khi đó trên BXH thứ bậc của BWF, Lee đứng số sáu thế giới, xếp sau Chen Long, Jan Jorgensen, Lin Dan, Kento Momota và Viktor Axelsen.

Lee Chong Wei không đủ điểm đến Super Series Finals. Ảnh: Internet.

Trận Rousey – Holm bị nghi ngờ dàn xếp. Holly Holm đánh bại đả nữ Ronda Rousey ở UFC 193 để trở thành nhà vô địch hạng gà nữ mới của UFC, tuy nhiên kết quả này bị ngờ vực. Taz, một cựu đô vật ngôi sao, mới đây đã cho biết trên đài CBS rằng kết quả trận đấu này đã được dàn xếp sẵn để Ronda Rousey có thời gian nghỉ ngơi sau 2 năm liên tiếp thi đấu. Holly Holm ngay lập tức bác bỏ phát biểu của Taz khi cô xuất hiện trên chương trình nổi tiếng Larry King Live.

Rory McIlroy lần thứ 3 chinh phục Race to Dubai. Tại giải DP World Tour Championship, McIlroy đã vượt qua Andy Sullivan chỉ với cách biệt một gậy, dù trước đó phải là người bám đuổi sau vòng 3. Bên cạnh giải thưởng hơn 1,1 triệu bảng nhờ vô địch giải đấu, McIlroy còn giành thêm cả 2,1 triệu bảng nhờ có tổng số điểm cao nhất trong hệ thống Race to Dubai.

18 đơn vị mạnh tham dự Giải vô địch bắn cung quốc gia 2015. Hôm qua (23/11), tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Giải ​vô địch bắn cung quốc gia năm 2015. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 134 vận động viên đến từ 18 đơn vị gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Hải Dương, Quảng Ninh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Đắk Lắk và Huế. Hôm nay (24/11), các cung thủ chính thức bước vào thi đấu ở những nội dung đầu tiên toàn năng cung 1 dây, cung 3 dây với cự ly 90m và 70m dành cho nam; 70m và 60m dành cho nữ tính điểm xếp hạng cá nhân và tranh giải từng cự ly.

Bảo Bảo | 09:14 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục