Vòng 1 Vietnam Open: Thách thức đợi Tiến Minh

12:03 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Được xem là niềm hy vọng số một của cầu lông Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh sẽ có trận ra quân dự báo nhọc nhằn trước tay vợt Malaysia Daren Liew.

Tiến Minh từng thắng Liew đến năm lần trong quá khứ nhưng đa phần những chiến thắng của tay vợt Việt Nam đều diễn ra rất nhọc nhằn. Ở giải Nhật Bản mở rộng 2012 Tiến Minh mất hơn một giờ đồng hồ mới có thể khuất phục đồng nghiệp Malaysia với tỉ số chung cuộc 21-14, 21-23, 21-16.

Phong độ gần đây của Tiến Minh là khá tốt. Anh vừa vào đến vòng ba giải cầu lông VĐTG sau khi đánh bại tay vợt số mười thế giới người Ấn Độ Kashyap. Tiến Minh cũng là tay vợt có duyên với giải đấu trên sân nhà khi từng bốn lần vô địch và nhiều lần khác tiến sâu. Năm ngoái tay vợt 32 tuổi đi tới bán kết.

Tiến Minh gặp khó ngay vòng một Vietnam Open. Ảnh: Internet.

Ngược lại trong vài năm qua Liew cũng có những sự tiến bộ nhất định. Với chiều cao 1m78 và sải tay dài, điểm mạnh của Liew là khả năng nhảy đập uy lực cùng một bộ pháp tương đối nhanh nhẹn.

"Tôi đã thắng Liew vài lần trong quá khứ nên bản thân rất tự tin trước trận đấu này. Ngay sau giải Vô địch thế giới tôi đã bước vào tập luyện và đặt rất nhiều quyết tâm trên sân nhà. Hy vọng tôi sẽ có màn trình diễn tốt để đáp lại sự trông chờ của khán giả." Tiến Minh nói.

Dự kiến cuộc so tài giữa Tiến Minh và Liew sẽ diễn ra lúc 18h50.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục