SAO cầu lông ''ngã trước thiên đường'' vì 2 thẻ đỏ

10:03 Thứ năm 05/03/2015

Trọng tài rút 2 thẻ đỏ liên tiếp, khiến hiệp 3 trận chung kết diễn ra với thế trận một chiều.

Hôm 2/3, trận chung kết giải cầu lông Đức Grand Prix Gold 2015 giữa hai tay vợt Carolina Marin (Tây Ban Nha) gặp Sung Ji Hyun (Hàn Quốc) đã kết thúc với chiến thắng thuộc về tay vợt hiện đang xếp thứ 5 thế giới Sung Ji Hyun.

Đáng lẽ ra Sung Ji Hyun, người đứng ở vị trí cao nhất trên bục nhận giải sẽ là người được chú ý nhất sau trận. Tuy nhiên, đối thủ của chị tay vợt số 8 thế giới Carolina Marin và trọng tài bắt chính trong trận đấu mới là nhân vật chính sau khi trận chung kết khép lại.

Chuyện là, trong trận chung kết trọng tài chính đã rút ra tổng cộng 2 thẻ đỏ và 1 thẻ vàng cho đương kim vô địch thế giới Carolina Marin. Điều đáng nói chính 2 thẻ đỏ liên tiếp trong hiệp thi đấu thứ 3, khi tỷ số đang là 6-3 nghiêng về Sung Ji Hyun đã gần như "giết chết" lòng quyết tâm cũng như tâm lý thi đấu của cô gái 21 tuổi Tây Ban Nha.

Carolina Marin không thể gượng dậy sau khi phải nhận 2 thẻ đỏ liên tiếp, đồng nghĩa với việc tặng cho đối thủ 2 điểm

Rõ ràng, ai xem trận đấu đó đều có thể nhận thấy Carolina Marin có những hành động câu giờ, dù vậy quyết định rút ra 1 thẻ vàng trong hiệp 2 và 2 thẻ đỏ liên tiếp trong hiệp 3 thì quả là quá nặng. Và dù là một nhà đương kim vô địch thế giới, nhưng với tuổi đời còn trẻ, nữ VĐV Carolina Marin không sốc lại được tinh thần và để thua chung cuộc sau 3 set 15-21, 21-14, 6-21.

Sau trận đấu, Carolina Marin đã dành những xin lỗi chân thành tới người hâm mộ theo dõi trận chung kết cũng như CĐV tại quê nhà Tây Ban Nha vì những hành động có phần nông nổi của mình.

Carolina Marin cũng không quên bày tỏ rằng mình đã thiệt thòi khi phải nhận 2 thẻ đỏ: "Tôi cảm thấy xấu hổ về thái độ thi đấu của mình trong set 3, nhưng thực sự tôi không ngờ là trọng tài đã rút tới 2 thẻ đỏ liên tiếp dành cho tôi, tôi thực sự chỉ muốn khóc và không muốn thi đấu nữa. Huấn luyện viên của tôi đã động viên tôi rất nhiều nhưng thật khó có tâm trạng để vượt qua nỗi đau bất ngờ đó. Hình phạt thực sự quá bất ngờ và có phần nặng tay của trọng tài đối với tôi, tôi đã sụp đổ kể từ khoảnh khắc đó."

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục