Lin Dan thua sốc tại chung kết China Open

19:48 Chủ nhật 16/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Srikanth Kidambi bị đánh giá thấp hơn rất nhiều Lin Dan đã bất ngờ gác vợt chỉ sau 2 set.

Lin Dan bất ngờ thua đau ở chung kết.

Trận chung kết China Open năm nay là cuộc đụng độ giữa huyền thoại làng cầu Lin Dan và hiện tượng trẻ sinh năm 1993 đến từ Ấn Độ Srikanth Kidambi. Có đến hơn 90% những dự đoán trước đó đều cho rằng danh hiệu khó mà thoát khỏi tay Lin Dan, tuy nhiên Srikanth Kidambi trong một ngày chơi xuất thần đã tạo nên cơn địa chấn lớn nhất giải.

Srikanth Kidambi sau khi thắng 21-19 trong ván đầu tiếp tục duy trì sự ổn định để thắng tiếp 21-17 trong ván hai. Chiến thắng này chính là thành tích vẻ vang nhất trong sự nghiệp của tay vợt Ấn Độ, đặc biệt việc đăng quang ngay tại cường quốc số 1 của môn cầu lông tiếp tục cho thấy những bước tiến vượt bậc về chuyên môn của Srikanth.

Về phần Lin Dan, cựu số 1 thế giới đã có một trận không đúng phong độ và nhiều thời điểm đánh hỏng hoặc cho thấy sự chủ quan. Tuy nhiên về nhì cũng không phải là thành tích quá tệ bởi trước đó hàng loạt tay vợt mạnh của Trung Quốc như Chen Long, Wang Zhengming hay Tian Houwei đều đã bị loại từ rất sớm.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt Ấn Độ Saina Nehwal đăng quang thuyết phục sau khi hạ tài năng 17 tuổi người Nhật Bản Akane Yamaguchi với tỉ số 21-12, 22-20.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục