Trung Quốc thống trị giải Đan Mạch, Tiến Minh dự giải Pháp mở rộng

23:46 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung Quốc chứng tỏ họ vẫn là cường quốc số 1 ở môn cầu lông.

Chen Long (trái) vô địch nội dung đơn nam. Ảnh: Yahoo

Giải Đan Mạch mở rộng đã khép lại cuối tuần vừa rồi mà không có bất ngờ nào xảy ra ở 5 trận chung kết. Các đại diện đến từ Trung Quốc đã xuất sắc lên ngôi ở cả 5 nội dung gồm: Chen Long (đơn nam), Li Xuerui (đơn nữ), Fu Haifeng/Zhang Nan (đôi nam) Wang Xiaoli /Yu Yang (đôi nữ), Xu Chen /Ma Jin (đôi nam nữ).

Với việc thâu tóm toàn bộ các danh hiệu, Trung Quốc chứng tỏ họ vẫn là quốc gia hàng đầu thế giới ở môn cầu lông. Trong khi đó, Hàn Quốc cũng để lại ít nhiều ấn tượng với ngôi á quân đơn nam của Son Wan Ho và á quân đôi nam của cặp đôi số 1 thế giới Lee Yong Dae/Yoo Yeon Seong.

Tại giải này, Việt Nam có hai tay vợt tham dự là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang. Trong khi Vũ Thị Trang dừng bước tại trận đấu loại thứ 2 thì Nguyễn Tiến Minh cũng không thể tiến xa hơn được vòng đấu chính thứ 2 sau thất bại trước Tian Houwei.

Ngày mai, Tiến Minh và Vũ Thị Trang sẽ bước vào tranh tài ở Pháp mở rộng - giải đấu với tổng giá trị giải thưởng lên đến 275.000 đô la. Tiến Minh với vị trí thứ 24 thế giới sẽ được vào thẳng vòng đấu chính trong khi Vũ Thị Trang (hạng 59 thế giới) sẽ phải dự tranh từ vòng loại.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục