Từ Thanh Thuận về tay Khánh Hoà, tạo cặp "song sát" với Ngô Văn Kiều

13:52 Thứ năm 04/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chủ công số 1 của bóng chuyền Vĩnh Long sẽ trở thành tân binh của CLB Sanest Khánh Hoà.

Từ Thanh Thuận quyết định đầu quân cho Khánh Hoà sau khi hết hợp đồng và chấm dứt mọi ràng buộc từ CLB cũ Vĩnh Long. Trước đó nhiều lời đồn đoán cho rằng tay đập 23 tuổi sẽ đầu quân cho một trong hai đội bóng "nhà giàu" Maseco TP HCM hoặc Tràng An Ninh Bình.

"Tôi không mất quá nhiều thời gian để chọn điểm đến mới là Khánh Hoà. Sự lựa chọn này chắc chắn khiến tôi phải xa nhà thường xuyên nhưng bù lại tôi có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa sự nghiệp đỉnh cao, đặc biệt là được song hành cùng Ngô Văn Kiều," Thanh Thuận nói.

Thanh Thuận trở thành người của Khánh Hoà. Ảnh: Internet.

Được biết bản hợp đồng giữa Thanh Thuận và Khánh Hoà có thời hạn 3 năm. Tay đập quê Vĩnh Long nhận một khoản lót tay tương đối cao nhưng từ chối tiết lộ. Thanh Thuận là ngôi sao bóng chuyền thi đấu nổi bật nhất trong năm 2015. Anh thi đấu toả sáng ở hàng công giúp ĐTVN giành tấm HCB SEA Games 28 ở Singapore.

Theo kế hoạch Thanh Thuận sẽ hội quân cùng các đồng đội mới vào ngày mồng 5 tết tới. Với bộ đôi "song sát" Ngô Văn Kiều - Từ Thanh Thuận, Khánh Hoà hứa hẹn sẽ là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch tại vòng một, giải bóng chuyền VĐQG 2016 vào đầu tháng Tư tới.

Đ.N | 13:35 04/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục