Quân đoàn 4 tự làm khó mình ở giải Bến Tre mở rộng 2015

15:38 Thứ ba 06/10/2015

Có khởi đầu tốt trong trận đấu với Long An ở lượt trận thứ hai nhưng Quân Đoàn 4 đã phải trải qua những phút giây căng thẳng để giành thắng lợi đầu tiên tại giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015.

Sau thất bại 0-3 trước đương kim vô địch Maseco TPHCM ở lượt trận mở màn giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015. Quân đoàn 4 Becamex được kỳ vọng sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng khi chỉ phải đối mặt với Long An ở lượt trận thứ hai vòng bảng của nam diễn ra ngày 5/10. Trước khi trận đấu diễn ra, giới chuyên môn đều đánh giá đây sẽ là trận đấu dễ dàng của Quân đoàn 4 khi họ sở hữu đội hình vượt trội hơn hẳn về kỹ thuật lẫn chiều cao trung bình.

Đặng Long Kiếm cùng đồng đội có chiến thắng nhọc nhằn. Ảnh: Internet.

Với lực lượng được đánh giá cao hơn, Quân đoàn 4 Becamex nhập cuộc đầy chủ động. Với sự cơ động của bộ đôi Thành Hạc và Long Kiếm, Quân đoàn 4 đã giành thắng lợi trong set thứ nhất với tỷ số 25-23 để vươn lên dẫn trước 1-0.

Hưng phấn sau chiến thắng ở set thi đấu thứ nhất, Quân đoàn 4 tiếp tục tự tin bước vào set đấu thứ hai. Đội bóng áo lính đã phát huy rất tốt những ưu thế về thể hình và sự đồng đều về lực lượng để giành thắng lợi trong set đấu này với điểm số 25-21, vươn lên dẫn trước 2-0.

Tưởng như Quân đoàn 4 sẽ có chiến thắng dễ dàng thì hai đội đã có cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trong set đấu thứ 3. Ở set đấu này, Quân đoàn 4 vươn lên dẫn trước 26-25 và chỉ cần ghi thêm 1 điểm nữa để giành thắng lợi. Tuy nhiên, Thành Hạc liên tục bỏ lỡ cơ hội kết thúc set đấu khi bỏ lỡ cơ hội dứt điểm từ hai đường chuyền ngon ăn của chuyền hai Hoài Phương. Thành Hạc đã ngần ngừ đẩy bóng qua phần sân đối phương thay vì lao lên dứt điểm. Chính sai lầm này, đã tạo cơ hội cho Long An sốc lại tinh thần và vươn lên giành thắng lợi với tỷ số 28-26 để đưa trận đấu bước vào set đấu thứ 4.

Ở set đấu này, các tay đập nam Long An đã cố gắng để kéo trận đấu bước vào set đấu thứ 5. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ đã không thành công khi chỉ ghi được 21 điểm trước khi để thua với tỷ số 21-15, nhận thua với kết quả chung cuộc 1-3 trước Quân đoàn 4. Đặng Long Kiếm cùng các đồng đội đã có chiến thắng đầu tiên tại giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015, tuy nhiên đây là một chiến thắng có phần vất vả với Quân đoàn 4 thay vì một trận đấu dễ dàng.

Hôm nay (6/10), Quân đoàn 4 sẽ bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng gặp Sanest Khánh Hòa. Trong khi đó đối thủ của Long An là nhà đương kim vô địch Maseco TPHCM. Hiện đương kim vô địch Cúp Hùng Vương 2015 đang là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch ở giải đấu. Rất khó để các tay đập Long An tạo nên bất ngờ ở trận đấu này.

Hoàng Nam | 15:38 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục