Triều Tiên thẳng tiến chung kết bằng sức mạnh áp đảo

17:20 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 28/3, CLB 4.25 (Triều Tiên) dễ dàng hạ Astana (Kazakhstan) trong khuôn khổ bán kết Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV Bình Điền 2015.

Không có kịch bản 5 set kịch tính diễn ra giữa Triều Tiên và Kazakhstan khi đội bóng Bắc Hàn chơi lấn lướt ở trận đấu diễn ra chiều 28/3. Sau 3 ván Triều Tiên giành thắng lợi thuyết phục 3-0 (25-19, 25-18, 25-20) để giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.

Đối thủ của Triều Tiên sẽ được xác định sau trận bán kết 2, diễn ra vào lúc 20h00 tối nay giữa 2 đội bóng Việt Nam VTV Bình Điền Long An và Thông Tin LienVietPostBank. Hiện Thông Tin LienVietPostBank với đội hình chất lượng được đánh giá nhỉnh hơn nhiều so với một Long An còn chệch choạc và bất ổn ở hàng sau.

Jong Jin Sim (3) chơi bùng nổ để giúp Triều Tiên vào chung kết. Ảnh: Internet

Triều Tiên không sở hữu đội hình với chiều cao "khủng" như Kazakhstan song lại tỏ ra khá đồng đều ở hàng công lẫn hàng thủ. Trong khi phía Kazakhstan sử dụng nhiều những miếng đánh tầm cao ở biên thì Triều Tiên với cây chuyền hai có khả năng phát động tấn công cực tốt phát huy tối đa hiệu quả của tay đập chủ lực Jong Jin Sim.

Hàng chắn Kazakhstan đã không dưới 1 lần lao đao với những pha đánh chiến thuật sau đầu, đánh chồng, giả chồng hay tổ chức tấn công sau vạch 3m của Triều Tiên. Trong cả 3 ván, Kazakhstan luôn là đội bóng dẫn trước ở thời điểm đầu, song càng đánh họ càng tỏ ra hụt hơi trước sự linh hoạt của các cô gái Bắc Hàn.

Kazakhstan với trận thua này ngậm ngùi xuống chơi trận tranh hạng 3 với đội thua ở cặp bán kết 2.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục