Ra ngõ gặp "kèo" khó

00:50 Thứ sáu 18/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tối nay Thông Tin Liên Việt Post Bank sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng số 1 tại giải VĐQG Nhật Bản - Hitsamitsu Springs.

Đến với Giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2014, đại diện của Việt Nam là Thông Tin Liên Việt Post Bank nằm chung bảng cùng các đối thủ Nakhonratchasima VC (Thái Lan), Hitsamitsu Springs (Nhật Bản) và Matin Varamin (Iran).

Ngoài đội bóng của Thái Lan được đánh giá ngang ngửa, cùng với Iran không quá mạnh, Hitsamitsu Springs đang cho thấy họ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng A. Và không may cho Thông Tin Liên Việt Post Bank khi họ phải chạm trán các cô gái đến từ xứ sở hoa anh đào ngay trận ra quân.

Đại diện VN gặp khó ngay trận ra quân.

Hitsamitsu Springs là đội bóng đã lên ngôi ở giải VĐQG vừa kết thúc cách đây ít ngày. Mọi năm, Nhật Bản không mấy mặn mà với sân chơi này và thường cử các CLB hạng 2, CLB sinh viên hay đội hình dự bị tham gia... cho có.

Bởi vậy quyết định đưa nguyên đội hình chính, trong đó có 8 VĐV đã và đang khoác áo ĐTQG tham dự giải năm nay của Nhật Bản khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Sở hữu chiều cao tương đương Việt Nam, song sự cơ động ở hàng công và chắc chắn ở hàng thủ khiến Springs được đánh giá rất cao từ lúc mới đặt chân tới Thái Lan.

Vẫn biết trong thể thao thường có yếu tố bất ngờ, song để Thông Tin Liên Việt Post Bank tạo nên địa chấn trước một đội bóng hơn mình về nhiều mặt là điều rất khó xảy ra. Thiết nghĩ HLV Phạm Văn Long nên cất các cầu thủ trụ cột để dưỡng sức cho trận đấu với Thái Lan sau đó 1 ngày, đây cũng chính là đối thủ chính cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé nhì bảng A với đại diện Việt Nam.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục