Võ sĩ hạ Klitschko không dám uống nước vì sợ chơi xấu

09:36 Thứ ba 01/12/2015

Nhà tân vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, Tyson Fury không dám uống nước sau khi đánh bại “tiến sĩ búa thép” Wladimir Klitschko cuối tuần qua.

Theo Tyson Fury, anh không dám động vào bất kỳ thứ gì vì sợ một kẻ nào đó chơi xấu. Họ có thể bỏ một loại thuốc nào đó vào đồ uống nhằm hãm hại anh. Võ sĩ 27 tuổi cho rằng sự thận trọng là không thừa, bởi anh rất sợ thất bại trong cuộc kiểm tra chất kích thích.

“Sau trận trận đấu, tôi không đụng đến bất kỳ thứ gì trong phòng thay đồ bởi vì họ có thể kiểm tra doping bất kỳ lúc nào. Mọi người cố gắng đưa cho tôi nhiều thứ, nhưng tôi chẳng lấy gì ngoài ngoài túi sách của mình. Tôi không động vào thứ gì, đồng nghĩa họ chẳng có cơ hội chơi xấu tôi,” Tyson Fury chia sẻ.

Tyson Fury đặc biệt thận trọng sau khi đánh bại Wladimir Klitschko. Ảnh: Internet.

Tyson Fury bắt đầu thận trọng sau những vướng mắc trước trận. Tay đấm người Anh tiết lộ không nhận được găng tay Paffen một tuần trước khi trận đấu Esprit Arena diễn ra. Ngay trước thềm cuộc so găng, anh cũng phàn nàn vì chân chìm trong lớp vải quấn. Sau hồi tranh cãi, ban tổ chức mới đồng ý bỏ đi một lớp phía dưới (trong 3 lớp).

“Họ là những kẻ lừa dối. Họ rất giỏi trong việc lừa dối,” nhà tân vô địch quyền anh hạng nặng cho biết thêm.

Trong cuộc so găng ngày 29/11, Tyson Fury khiến cả thế giới ngạc nhiên khi chấm dứt 9 năm thống trị của Wladimir Klitschko. Tay đấm người Anh thắng bằng tính điểm với kết quả lần lượt là 115-112, 115-112, 116-111. Chiến thắng tại Esprit Arena giúp Fury thâu tóm 3 đai vô địch WBA, IBF và WBO từ “tiến sĩ búa thép”.

Ngay khi Tyson Fury đánh bại đối thủ người Ukraine, một số võ sĩ đã ném mũ của họ lên khán đài để thách thức nhà tân vô địch thế giới gồm cựu vô địch WBA David Haye, đương kim vô địch WBC Deontay Wilder và tài năng trẻ hứa hẹn Anthony Joshua.

Tuy nhiên, Fury không hề nao núng trước những thách thức. Anh cho biết: “Tôi chưa biết mình sẽ làm gì tiếp theo. Nếu không thượng đài thêm lần nữa, tôi biết những gì mình đạt được sẽ chẳng còn ý nghĩa. Tôi vẫn rất vui ngay cả khi không thắng. Đối với tôi, mọi thứ hôm nay mới chỉ là sự khởi đầu.”

Trong sự nghiệp của mình, Tyson Fury toàn thắng cả 25 lần thượng đài (18 trận bằng knock-out). Anh cũng trở thành võ sĩ người Anh thứ 5 giành đai vô địch thế giới hạng nặng sau Bob Fitzsimmons, Lennox Lewis, Frank Bruno và David Haye.

Tiểu Minh | 08:34 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục